CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VINFAST

Hải Phòng
Trên 10.000 nhân viên
4.0
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VINFAST

Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Kinh Doanh VinFast
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VINFAST
4.0
4 đánh giá 391 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Kiểm soát chất lượng của phòng Dịch Vụ Khách Hàng để đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy trình của công ty và tối đa sự hài lòng của khách hàng
Đánh giá chất lượng của của tất cả các kênh bao gồm Inbound, Outbound, E-Com, Customer Care, Customer Service Support để đánh giá chất lượng dịch vụ, phát hiện lỗi và đề xuất đến bộ phận vận hành Dịch Vụ Khách Hàng
Chuẩn bị nội dung và tổ chức đào tạo cho bộ phận vân hành Dịch Vụ Khách Hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Rà soát và cải thiện quy trình, chính sách và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng
Phân tích và xử lý báo cáo liên quan đến bộ phận
Kèm cặp nhân viên dịch vụ khách hàng
Đảm nhận những công việc khác được phân công bởi Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Cao Cấp)
Kiểm soát chất lượng của phòng Dịch Vụ Khách Hàng để đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng quy trình của công ty và tối đa sự hài lòng của khách hàng
Đánh giá chất lượng của của tất cả các kênh bao gồm Inbound, Outbound, E-Com, Customer Care, Customer Service Support để đánh giá chất lượng dịch vụ, phát hiện lỗi và đề xuất đến bộ phận vận hành Dịch Vụ Khách Hàng
Chuẩn bị nội dung và tổ chức đào tạo cho bộ phận vân hành Dịch Vụ Khách Hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Rà soát và cải thiện quy trình, chính sách và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng
Phân tích và xử lý báo cáo liên quan đến bộ phận
Kèm cặp nhân viên dịch vụ khách hàng
Đảm nhận những công việc khác được phân công bởi Trưởng Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Cao Cấp)Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học các ngành Ngân Hàng, Tài Chính, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc Khách Hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm kiểm soát chất lượng
Kĩ năng quản lý thời gian
Kĩ năng lắng nghe và phân tích
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong môi trường phát triển nhanh
Kĩ năng định hướng khách hàng
Kĩ năng báo cáo
Khả năng nhận diện và phân tích dữ liệu
Khả năng đảm nhận nhiều công việc trong môi trường thay đổi thường xuyên
Kĩ năng giao tiếp tốt
Kĩ năng làm việc nhóm.
Thành thạo Microsoft office
Kĩ năng kèm cặp
Tiếng Anh lưu loátChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VINFAST

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VINFAST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VINFAST

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH VINFAST

Click để đánh giá