Mô tả công việc
- Xây dựng, phê duyêt và tổ chức bộ máy theo sơ đồ tổ chức - liên kết đã được phê duyệt, nhằm thực hiện có hiệu quả kế hoạch ngắn hạn và dài hạn của Tập đoàn.
- Xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với định hướng phát triển của Tập đoàn và kế hoạch quản lý nguồn nhân sự hàng năm.
- Xây dựng, phê duyệt và tổ chức thực hiện Nội quy lao động.
- Xây dựng, phê duyệt và tổ chức thực hiện quy chế tiền lương, quy chế thưởng – phạt, quy chế tuyển dụng và các quy chế quy định khác liên quan đến người lao động.
- Xây dựng các yêu cầu về thành phần cán bộ, công nhân viên: Phân tích công việc và nêu rõ yêu cầu đối với người thực hiện.
- Tổ chức tuyển dụng, lựa chọn, sắp xếp, thuyên chuyển đề bạt, đánh giá và sa thải cán bộ công nhân viên (CBCNV).
- Nâng cao trình độ cho CBCNV trong toàn Tập đoàn: Tạo các điều kiện để phát triển khả năng của CBCNV cần cho tổ chức.
- Xây dựng và quản lý quĩ tiền lương, tiền thưởng và các quĩ khác liên quan đến người lao đông.
- Xây dựng văn hóa công ty, giải quyết mọi chính sách và các vấn đề phát sinh liên quan đến người lao động.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học
- Chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc thực tế về quản trị nhân sự ít nhất 3 năm, ở cương vị Trưởng phòng hoặc Giám đốc nhân sự ở các công ty hoặc Tập đoàn (quy mô từ 300 nhân sự trở lên).
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong các ngành nghề dệt may, thời trang hoặc những ngành nghề liên quan theo lĩnh vực, định hướng phát triển của Tập đoàn.
- Yêu cầu về kỹ năng:
- Có tư duy chiến lược, quản trị hệ thống.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển hệ thống quản trị hành chính nhân sự.
- Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Phẩm chất, thái độ:
- Trung thực, tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm.
- Thái độ tích cực, hợp tác trên tinh thần xây dựng.
- Bảo mật thông tin.
- Có khả năng đi công tác khi có điều động.
- Nơi làm việc: Trụ sở chính tại Hà Nội – Số 52B Ngõ 603 Đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
- Lịch làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu và 02 thứ Bảy/tháng (từ 8-12h và 13-17h)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
- Thưởng năm dựa theo hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Xét tăng lương theo định kỳ hoặc có thành tích đặc biệt.
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
Scots English tự hào là thành viên thuộc hệ thống trường Scots English College, có trụ sở tại Sydney, Australia - một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Australia.
Đến với Scots English, con yêu không chỉ loại bỏ được rào cản khi học tiếng Anh mà còn hình thành các kỹ năng mềm hữu ích, phát triển năng lực bản thân thông qua phương pháp giảng dạy cá nhân hóa để tự tin bước ra Thế giới.
Với mục tiêu nâng tầm kỹ năng tiếng Anh và trang bị những phẩm chất cần có của một công dân hiện đại thế kỉ 21 với 5 kỹ năng: Tư duy phản biện, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tư duy sáng tạo. Scots English luôn không ngừng sáng tạo để viết nên những giá trị tri thức mới góp phần cải thiện trình độ tiếng Anh cho trẻ ngay từ khi bắt đầu
Review SCOTS ENGLISH
Đề nghị xem xét lại đi ạ chứ lương trợ giảng 35k/h thì không đủ sức cạnh tranh
Giờ làm việc được tự chọn, Việc này chỉ phù hợp với các bạn sinh viên mới ra trường(RW)
Quản lý tâm lý, quan tâm chỉ bảo nhân sự mới, tạo điều kiện để mình có thể đủ số giờ dạy, đảm bảo nhận lương đủ. (RW)