Mô tả công việc
Soạn thảo hoặc chỉnh sửa và xem xét tính pháp lý của các Quy chế, Quy trình;
Dự báo, cảnh báo các rủi ro về mặt pháp lý có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
Thu thập các giấy tờ thông tin khi có sự vụ xảy ra.
Soạn thảo, hoặc chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý của các loại hợp đồng (kinh tế, dân sự).
Cung cấp các ý kiến pháp lý, cung cấp, phổ biến kiến thức pháp lý cho các cán bộ, nhân viên trong Công ty.
Các công việc khác do BGĐ yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Trình độ Đại học trở lên, học các ngành liên quan đến luật
Có kỹ năng quản lý, tổ chức, lãnh đạo, thuyết trình, thuyết phục.
Có phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, thẳng thắn, chăm chỉ, kiên định, chịu được áp lực cao. Khả năng giao tiếp, ứng xử khéo léo. Am hiểu pháp luật, có tư duy logic tốt.
Quyền lợi
Du lịch năm cùng công ty và các chế độ quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
Được ghi nhận và được hưởng đầy đủ chế độ thưởng Lễ Tết của Công ty
Hưởng chế độ bảo hiểm: BHXH , BHYT, các chế độ và quyền lợi người lao động theo Luật Lao động
Được huấn luyện và đào tạo các kỹ năng cần thiết; tham gia các khoá học nhằm phát triển năng lực toàn diện; có lộ trình phát triển và thăng tiến
Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước
Được hỗ trợ ăn trưa, chi phí gửi xe
Mức lương: từ 12- 18 triệu (có thỏa thuận theo năng lực)
Làm việc cùng đội ngũ chuyên nghiệp, quản lý tâm huyết, sếp có tầm.
Đồng nghiệp thân thiện, sếp tâm lý.
Thưởng lễ tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, tháng lương thứ 13.
Các hoạt động văn hoá nội bộ giúp gắn kết các cá nhân trong doanh nghiệp, tham gia event của công ty.
Có bếp cơm tại văn phòng, không phải mang cơm theo
LÀM VIỆC TỪ THỨ 2 ĐẾN HẾT SÁNG THỨ 7, NGHỈ CHIỀU THỨ 7 VÀ NGÀY CHỦ NHẬT.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-21 02:25:03
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi