Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chuyên viên pháp lý là người chịu trách nhiệm toàn bộ công việc pháp lý của Tổng Công Ty, hệ thống chi nhánh trực thuộc Tổng Công Ty, Nhà Máy sản xuất thực phẩm:
• Thực hiện review các hợp đồng mua bán, hợp đồng kinh tế, nhượng quyền, … và chịu trách nhiệm pháp lý cho toàn bộ các hợp đồng phát sinh trong quá trình vận hành tại Công ty.
• Thực hiện đàm phán trực tiếp hợp đồng thuê nhà/ mặt bằng với bên đơn vị cho thuê. Đảm bảo về quyền lợi và ngăn ngừa các rủi ro trong hợp đồng thuê.
• Tư vấn luật doanh nghiệp, luật thương mại, … cho BOD và các phòng ban khi có yêu cầu.
• Thực hiện các thủ tục hồ sơ pháp lý cho doanh nghiệp: Đăng Ký Kinh Doanh, VSATTP, môi trường, đăng ký nhãn hiệu, sở hữu trí tuệ, …
• Quản trị data pháp lý của Tổng Công ty, hệ thống chi nhánh và Nhà Máy sản xuất.
• Thực hiện tiếp các đoàn Cơ quan ban ngành kiểm tra: Sở ATTP, Liên Ngành, Môi Trường, … tại hệ thống chi nhánh.
• Quản trị đóng dấu, kiểm tra nội dung pháp lý văn bản khi đóng dấu.
• Lưu trữ bản giấy tất cả hợp đồng kinh tế, mua bán, … thuộc các Phòng ban chức năng.
• Thực hiện các hồ sơ pháp lý khác cho Tổng Công Ty, Nhà Máy sản xuất khi có nhu cầu phát sinh theo từng giai đoạn thực tế
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác pháp lý doanh nghiệp, (Có kinh nghiệm trong ngành F&B, ngành sản xuất, chế biến thực phẩm là 1 lợi thế)
- Nắm vững, vận dụng tốt các mảng luật dành cho doanh nghiệp và khả năng xử lý tốt các khủng hoảng pháp lý cho doanh nghiệp.
- Kỹ năng quan hệ công chúng, quan hệ cơ quan ban ngành tốt.
- Có khả năng tổ chức, lưu trữ giấy tờ, tài liệu, công văn, … của công ty
- Chủ động sắp xếp thời gian và phối hợp thực hiện theo công việc chuyên môn hàng ngày.
- Báo cáo các công việc thuộc trách nhiệm thực hiện theo quy định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi