Mô tả công việc
- 1 Chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lýcủa công ty
- Đảm nhiệm việc tham mưu và tư vấn cho Ban giám đốc công ty các vấn đề về pháp luật.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty.
- Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh.
- 2 Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống chính sách của công ty
- Kiểm tra hệ thống chính sách nội bộ, đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành.
- Thực hiện việc nghiên cứu vàđánh giácác yếu tố rủi ro có khả năng tác động đến các quyết định và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
- 3 Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống chính sách của công ty
- Kiểm tra hệ thống chính sách nội bộ, đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành.
- Thực hiện việc nghiên cứu vàđánh giácác yếu tố rủi ro có khả năng tác động đến các quyết định và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
- 4 Tham gia việc soạn thảo hợp đồng và các văn bản do công ty ban hành
- Tham gia soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận và các văn bản, tài liệu pháp lý để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của công ty.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý cho công ty. Chịu trách nhiệm kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý, các văn bản, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng các quy định của luật doanh nghiệp và các quy định pháp luật khác có liên quan của Nhà nước
- 5 Nghiên cứu các quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty
- Nghiên cứu các luật, nghị định, thông tư… có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm giải thích các từ ngữ pháp lý cho mọi người trong công ty. Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty đều hợp pháp. Đồng thời có trách nhiệm quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý và giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh của công ty.
- 6 Cập nhật các sửa đổi, bổ sung về pháp luật hiện hành
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật kịp thời các kiến thức mới nhất về pháp luật, như là các thay đổi về luật, nghị định, thông tư…, có liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty cho Ban Giám đốc Công ty.
- 7 Đại diện bảo vệ quyền lợi công ty khi có xung đột với các đối tác khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật thương mại.
- Nắm vững kiến thức pháp luật về các lĩnh vực liên quan đến hoạt động của công ty, bao gồm: Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động, Luật Hợp đồng, v.v.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng anh giao tiếp tốt 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)