Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
*** Địa điểm làm việc tại: Trụ sở chính, Số 5, đường số 5, KCN Sóng Thần 1, Dĩ An, Bình Dương
*Mô tả công việc:
- Tham gia soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các văn bản thoả thuận.
- Tham gia thẩm định, rà soát và đóng góp ý kiến về các hợp đồng và văn bản pháp lý của công ty.
- Xử lý các hồ sơ khiếu kiện và tranh chấp pháp lý.
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty.
- Nghiên cứu, cập nhật các quy định, chính sách pháp luật mới.
- Hệ thống hóa, cập nhật các văn bản pháp luật có liên quan.
- Thẩm định các văn bản nội bộ của công ty như chính sách, quy chế, quy trình và hướng dẫn.
- Tham gia xử lý các công việc thuộc chức năng nhiệm vụ của Bộ phận pháp chế.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính Nam
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư là một lợi thế.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu Pháp luật liên quan trực tiếp các lĩnh vực kinh doanh của Công ty, am hiểu Luật Doanh nghiệp, Luật Thương mại, Luật Đầu tư, Luật Chứng khoán, Luật Lao động, và các nghị định liên quan..
- Có khả năng sử dụng anh văn chuyên ngành luật.
- Kỹ năng sử dụng ứng dụng văn phòng (MS office, MS Powerpoint…).
- Trung thực, ham học hỏi và sẵn sàng làm việc ngoài giờ (nếu có)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Ca HC: 8h-16h30
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi:
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi ký Hợp đồng lao động chính thức
Được mua bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay ngày đầu tiên nhận việc
Được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm
Được công ty hỗ trợ 100% chi phí ăn theo ca làm việc
Thưởng tháng 13, thưởng Tết theo hiệu quả công việc
... - Ngày nghỉ: Nghỉ 2 ngày thứ 7/ tháng
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Flexible work time, ít khi OT. Nên thêm phúc lợi ngày lễ
Công ty thoải mái về giờ giấc. Leader nên sát sao và nắm bắt khả năng, năng lực
Đồng nghiêp thân thiện. Dự án nhiều, môi trường tốt để học hỏi