Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Pull BK Report on DTS daily to aware shipment on day/ week.
- Receive/Request or Push CS to transfer files/BK on time.
- Check SI/VGM Cut-off of carrier/coloader and send to shipper.
- Request and receive SI/VGM from shipper. Create HBL.
- Simple BK: Cross check detail BK/SI and Database on DTS: Freight term/ Shipping schedule.
- Job Creation on DTS.
- HBL Creation on DTS: fill in full information :Shipper/consignee/notify; Input correct data: cont/seal/description/move type…
- MBL Creation on DTS and website carrier directly: Follow SOP's agent and carefully submit SI + VGM to carrier on time. Check HBL and MBL to ensure everything is match.
- Send HBL to customer confirm and advise leadtime to them.
- Follow and check ATD to update on time and send the correct HBL to shipper.
- Print OBL after ATD and get payment from shipper (case by case).
- Follow BK Report/ BL Report to filing AMS/ACI/ISF and EMNF on deadline 48h before ETD.
- Pull out report on CRM system daily to update status of filling (1Y/3Z…) - If getting not yet, check carrier and website to clear this filling.
- Follow up notice's carrier such as delay notice/change MV/ Commodity or any change from shipper to update on time.
- Check ocean freight, local charge, arising charge (if any) with the carrier and arrange payment request with accountant.
- Issue Debit note to shipper, and invoice to overseas agent or relative parties.
- Send Pre-alert, SA (Shipping Advice), P.L, C.I, other documents (if any) to agent follow deadline and Agent’s SOP.
- Solve trouble if it's occurred or anything which customer need our support.
- Keep and buid relationship carrier/customer/supplier, and co-ordinate with other departments that help to run our business successfully.
- Report to manager directly ( Daily/weekly/ monthly) and do task which're consigned by manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor degree in Business Administration; Foreign Trade; Transportation.
- At least 2 year experienced working for/with logistics forwarder.
- Being careful, responsible, dynamic, enthusiasm & hard working.
- Good at communication Skills (Negotiation & Convincible Skills)
- Good command of English (both verbal & written)
- Probation: 2 month
- Working time ( 5 days/week): Monday to Friday: From 08h00 to 17h30
- Benefits: 13th month salary, discretionary bonus; Annual travelling; Annual intensive health check; Attendance allowance; Phone card allowance.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phone card allowance, Attendance allowance
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Internal training & External training
- Độ tuổi: 23 - 40
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng, năng động
- Phúc lợi: 13th month salary, discretionary bonus
- Ngày nghỉ: Saturday & Sunday
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)