Quốc tế Aladdin ★ 4.8

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Quốc tế Aladdin

Quản lý sản phẩm & dự án
Du lịch, khách sạn
Giáo dục
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Buôn bán/ Kinh doanh
Xây dựng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin

Việc làm Quốc tế Aladdin

Cập nhật 16/01/2025 14:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
TRƯỞNG BỘ PHẬN ĐÀO TẠO
Quốc tế Aladdin 4.8★
4 đánh giá 108 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Quản lý tổng thể hoạt động Phòng Đào tạo.

- Tổ chức khóa đào tạo nhân sự: tổ chức các khóa đào tạo nhân sự trong công ty, thông báo cho nhân viên trong các phòng ban của công ty để tham gia đầy đủ. Trong trường hợp công ty có nhiều phòng ban, chuyên viên đào tạo cũng cần sắp xếp thời gian sao cho các khóa đào tạo không bị chồng chéo thời gian với nhau.

- Thiết kế chương trình đào tạo: đảm nhận nhiệm vụ thiết kế các khóa học đào tạo, tùy theo nhu cầu và mục tiêu của công ty. Tạo ra các nội dung học tập phù hợp với từng chủ đề, từ cơ bản đến nâng cao, và sắp xếp thời gian và cách thức đào tạo phù hợp.

- Triển khai chương trình đào tạo: dẫn dắt các khóa học hoặc buổi tập huấn, cung cấp kiến thức và kỹ năng cho nhân viên.

- Cung cấp tư vấn và hướng dẫn: tư vấn và hỗ trợ cá nhân hoặc nhóm nhân viên để giúp họ nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết.

- Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân: làm việc với các cá nhân để xác định mục tiêu phát triển cá nhân và nghề nghiệp. Ccó thể xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân, tư vấn về việc học tập liên tục và thúc đẩy việc phát triển nghề nghiệp.

- Theo dõi và đánh giá hiệu suất: theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất sau các khóa đào tạo hoặc quá trình hướng dẫn. Đảm bảo rằng nhân viên đã nắm vững kiến thức và có khả năng áp dụng vào công việc.

- Chuẩn bị và cung cấp đầy đủ tài liệu liên quan: Trước khi thực hiện đào tạo cho nhân viên, chuẩn bị và cung cấp đầy đủ các tài liệu liên quan. Chẳng hạn như tài liệu chứa nội dung đào tạo hay mẫu phiếu yêu cầu đào tạo.

- Tham gia truyền thông nội bộ: cần phải hợp tác với các thành viên thuộc các bộ phận khác trong công ty để thực hiện truyền thông nội bộ. Từ đó giúp thông tin về các khóa đào tạo nghiệp vụ được toàn thể nhân viên nắm bắt và hưởng ứng sôi nổi hơn.

- Cập nhật kiến thức: Cập nhật kiến thức về các xu hướng mới, phương pháp giảng dạy hiện đại và các công cụ hỗ trợ đào tạo.

- Tư vấn về nội dung đào tạo: Được yêu cầu cung cấp ý kiến về nội dung đào tạo, góp ý về cách cải thiện và phát triển các khóa học để đảm bảo tính hữu ích và phù hợp.

- Hỗ trợ các hoạt động nội bộ khác: Ngoài việc đào tạo và hướng dẫn, chuyên viên tham gia vào các hoạt động liên quan đến phát triển tổ chức như đánh giá hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, và phát triển chương trình thăng tiến nghề nghiệp.

- Liên kết với phòng ban marketing: Kết hợp MKT nhằm đưa ra các chiến dịch truyền thông để quảng bá các buổi đào tạo nghiệp vụ đến với các ứng viên tiềm năng.

- Liên hệ giảng viên đào tạo: sau khi xác định mục đích và nhu cầu đào tạo của nhân sự liên hệ giảng viên về: giáo trình, chi phí…………

- Tổng hợp và lưu trữ: tổng hợp tất cả các báo cáo nhân sự được đào tạo. Lưu trữ trên file đào tào nhằm đào tạo những lần tiếp theo.

- Báo cáo lại quá trình đào tạo cho cấp trên: tổng hợp lại một cách chi tiết các công việc mà thực hiện được một cách định kỳ, chẳng hạn như theo tuần hay theo tháng.

Yêu Cầu Công Việc

-                      Tốt nghiệp Đại học trở lên

-                      Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, power point, các ứng dụng google,…

-                      Có kinh nghiệm từ 05 kinh nghiệm  Đào tạo tại Chuỗi hệ thống

-                      Thái độ  hoà nhã, tích cực, lắng nghe

-                      Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, làm việc nhóm

-                      Khả năng soạn thảo tài liệu đào tạo tốt

-                      Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc tốt 

-                      Sáng tạo, khả năng phân tích, giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả

-                      Có tầm nhìn bao quát, nhiệt tình, trách nhiệm cao với công việc, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

-                      Trung thực và cam kết bảo mật thông tin Công ty.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
187 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẦM NHÌN QUỐC TẾ ALADDIN
Quốc tế Aladdin Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin ra đời vào ngày 02/03/2017 với lĩnh vực kinh doanh chính là Ẩm thực (F&B), Aladdin định hướng xây dựng và phát triển theo mô hình chuỗi các nhà hàng với khao khát mang ẩm thực Việt Nam vươn ra Thế giới.
Aladdin là chủ sở hữu hệ thống nhà mang thương hiệu Bò Tơ Quán Mộc gắn liền với phong cách Hà Nội thập niên 80, Bò tơ quán mộc đã để lại dấu ấn đặc biệt với thực khách và hiện tại đang là thương hiệu Bò tơ số 1 tại thủ đô Hà Nội.
Trải qua qua giai đoạn xây dựng thương hiệu và đặt nền móng với 10 nhà hàng đầu tiên hoàn thành vào tháng 7 năm 2022 với quy mô nhân sự  là hơn 700 nhân viên.  Hiện tại, Aladdin đang bước vào giai đoạn tăng tốc và phát triến bứt phá thông qua việc nhân bản chuỗi nhà hàng Bò tơ quán mộc trên khắp đất nước.
Gắn với tốc độ phát triển, Aladdin cũng tập trung xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp để tất cả các thành viên khi gia nhập vào Aladdin đều có chung một đích đến và cùng nhau chinh phục thành công.
SỨ MỆNH của Aladdin là xây dựng cộng động Aladdin HẠNH PHÚC VIÊN MÃN, mang lại những trải nghiệm HẠNH PHÚC cho khách hàng.
TẦM NHÌN của Aladdin là năm 2025 sở hữu 100 nhà hàng khắp Việt Nam, năm 2028 là Công ty ẩm thực số 1 Việt Nam
Cộng đồng Aladdin luôn sống với 6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Đặt khách hàng làm trung tâm: Là đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động.
2. Integrity: Là trân trọng lời nói của bạn.
3. Coi mình là gốc rễ: Là từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân
4. Cầu tiến: Là sẵn sàng say yes với mọi mục tiêu và tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu
5. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
6. Trung thực: Là thể hiện trung thực trên 3 khía cạnh về tài chính, về mối quan hệ và về công việc
Aladdin quan niệm vạn sự khởi nguồn từ con người, con người là tài sản vô giá, là trung tâm của sự phát triển và động lực để phát triển. Tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty đều chỉ hướng đến kết quả cuối cùng là mang lại hạnh phúc nhân viên và toàn bộ cộng đồng. Do vậy, phúc lợi lớn nhất bạn được hưởng khi gia nhập vào công ty là gia nhập vào một DOANH NGHIỆP HẠNH PHÚC


Review Quốc tế Aladdin

4.8
4 review

09/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ ổn, mức lương khá, làm chủ công nghệ, công việc ổn định (RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc ở đây tốt với Fresher/Junior.(RV)

08/05/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Đợt vừa rồi công ty có thêm chính sách tặng cốc đẹp cho nhân viên(RV)

Những nghề phổ biến tại Quốc tế Aladdin

Bạn làm việc tại Quốc tế Aladdin? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quốc tế Aladdin

Quốc tế Aladdin

Click để đánh giá