Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, Đà nẵng
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 23 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Lịch sử phát triển
- Ngày 17/01/2008 đánh dấu bước ngoặc lớn với việc thành lập Anh Vinh Group tại trụ sở chính đặt tại số 537, Quốc lộ 51, Khu phố 3, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
- Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Anh Vinh Group hiện đang hoạt động mạnh mẽ trên 8 lĩnh vực: Giáo dục, Xuất khẩu lao động, Tư vấn du học, Xây dựng, Bất động sản, Y tế - khám sức khỏe, Vận tải - Du lịch, Khai thác khoáng sản - Năng lượng. Tập đoàn trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn và chính quyền các địa phương trong nước và ngoài nước.
Giá trị cốt lõi
- Anh Vinh Group xây dựng một đội ngũ có chuyên môn cao, phong cách chuyên nghiệp, phục vụ hết mình và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm thành công để cùng nhau phát triển. Đặt tiêu chí " CHUYÊN NGHIỆP " và " HỢP TÁC " lên hàng đầu.
Tầm nhìn - Sứ mệnh
- Anh Vinh Group đặt sứ mệnh và tầm nhìn: "Trở thành một tập đoàn kinh tế có uy tín trong giáo dục, chăm sóc sức khỏe, xây dựng và phát triển khu vực, và cải thiện đời sống cộng đồng" lên hàng đầu.