Mô tả công việc
- Ưu tiên các bạn mạnh về FB ads.
- Triển khai , theo dõi, tối ưu quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng trên các kênh mạng xã hội cho chuỗi phòng gym của trung tâm
- Thiết lập quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội như : Facebook, Google, Youtube, Tiktok
- Theo dõi và tối ưu giá thầu, các tỉ lệ chuyển đổi của phễu chuyển đổi.
- Nghiên cứu và cập nhật công nghệ mới, thủ thuật mới của các nền tảng mạng xã hội .
- Xây dựng và quản lý nội dung trên website, blog, fanpage, video script của công ty, v.v.
- Xây dựng và phát triển kế hoạch tăng trưởng cho các kênh quảng cáo.
- Phân tích và báo cáo
- Đo lường, thực hiện báo cáo tuần/ tháng
- Phân tích, đánh giá và đưa ra các đề xuất cho từng kênh, từng chiến dịch.
- Nghiên cứu khách hàng, ngành hàng, đề xuất và phát triển chuyển đổi số
- Nghiên cứu khách hàng, ngành hàng và đề xuất các chiến lược tiếp cận phù hợp
- Phát triển những kênh tiếp thị khác (Zalo, Viber, Email marketing, SMS ...)
- Ghi nhận và phản hồi thông tin từ khách hàng trên nền tảng online.
- Theo dõi, thu thập thông tin thị trường thông qua từ khóa bằng cộng cụ Digital (theo sự hướng dẫn) đế đưa ra được các phân tích tổng quát về thị trường báo cáo và cung cấp thông tin khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng/ Đại học - Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing
- Kiến thức: Marekting, Digital Marketing
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng: Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu, kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả, kỹ năng đọc và phân tích số liệu
- Các yêu cầu khác: Tư duy logic và chiến lược, tư duy xây dựng hệ thống phát triển bền vững, biết cơ bản sử dụng các phần mềm ứng dụng đồ họa cơ bản, sáng tạo và năng động, sẵn sàng học hỏi những kiến thức mới để phát triển công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 15- 20 triệu tùy theo năng lực
- Được hưởng lương tháng 13, đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch cùng công ty.
- Các chính sách và chế độ ưu đãi khác.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Ganh đua cá nhân, chia bè kéo phái