Tây Hòa, Phú Yên
Mô tả công việc
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí; Di chuyển trên 50km/ngày
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên.
- Giới tính: Nam, tuổi từ 23 - 40.
- Có sức khỏe tốt;
- Có phương tiện đi lại và không ngại di chuyển. Am hiểu địa bàn khu vực ứng tuyển.
- Biết sử dụng Email, vi tính cơ bản.
- Ưu tiên có kinh nghiệm đi thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập ổn định: bình quân 15.000.000đ – 25.000.000đ/tháng, và được xem xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm.
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;Phụ cấp theo vị trí công việc (tiền cơm, điện thoại, chi phí xăng xe phục vu cho di chuyển…).
- Thử việc 100% lương và Ký hợp đồng lao động chính thức sau 2 tháng thử việc;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Ganh đua cá nhân, chia bè kéo phái