Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện quảng cáo dự án trên các kênh social: Website, Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Youtube, Instagram...
- Xây dựng trang đích (landing page) để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và quản trị hệ thống tài khoản trên nền tảng Digital.
- Phối hợp với content triển khai các chiến dịch quảng bá, nhận diện thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...).
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và các bộ tỷ lệ chuyển đổi CPA, CTR, CPM, CPC…
- Xây dựng báo cáo đo lường hiệu quả hoạt động Digital tự động.
- Phối hợp cùng nhân sự phòng Brand nghiên cứu các đối tượng khách hàng và nhu cầu của từng đối tượng để đưa ra kế hoạch marketing và những chiến dịch hoạt động hiệu quả;
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo và phát triển các kênh quảng cáo mới;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các hạng mục công việc chung theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về Digital Marketing: quảng cáo trực tuyến, mạng xã hội, SEO, email marketing; Hiểu biết về UX/UI (thiết kế giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng); Nắm vững các công cụ, nền tảng: Google Ads, Facebook Ads, Google Analytics Google Marketing Platform;
- Hiểu biết về tiếp thị số: chiến lược thu hút và giữ chân người dùng, kiến thức SEO, nội dung, trải nghiệm người dùng, mạng xã hội;
- Hiểu biết về thước đo quảng cáo;
- Thành thạo phân tích dữ liệu, báo cáo; Khả năng làm việc hiệu quả với các nhóm khác nhau.
- Năng động, sáng tạo, trách nhiệm.
- Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Ganh đua cá nhân, chia bè kéo phái