Mô tả công việc
- Tham mưu, cố vấn, hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc lên kế hoạch, thực hiện, và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing. (Phối hợp các phòng ban thực hiện các dự án & các hoạt động truyền thông.)
- Lên kế hoạch cho các chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads.
- Lên ý tưởng viết nội dung, thiết kế hình ảnh, kịch bản video để chạy quảng cáo.
- Hỗ trợ và kết nối các phòng ban trong quá trình làm việc.
- Đo lường, theo dõi, phân tích & tổng hợp số liệu của các hoạt động marketing và tổng hợp báo cáo cho trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ trưởng nhóm quản lý và theo dõi ngân sách Marketing, đảm bảo chi phí hợp lý và hiệu quả.
- Cập nhật và kiểm kê tình trạng hàng hóa tồn kho.
- Lập báo cáo kinh doanh và báo cáo đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 24-35 tuổi
- Ứng viên có kinh nghiệm & hiểu biết chuyên sâu trong các nhóm nghiệp vụ Content, Media, SEO, Website, Quảng cáo, TMĐT
- Ngôn ngữ: ưu tiên Thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí trợ lý hoặc tương đương.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (excel, word, Outlook...)
- Có kiến thức về các công cụ nền tảng truyền thông số (Digital Marketing Platform)
- Kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề hiệu quả, chịu được áp lực cao, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thu Nhập 15 - 20 triệu, Có lương tháng 13
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
- Chế độ bảo hiểm, thưởng, nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
- Đi du lịch hàng năm với công ty
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn và có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8h00-17h30, nghỉ trưa từ 12h00-13h30.Nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Ganh đua cá nhân, chia bè kéo phái