Mô tả công việc
Phân tích, tổng hợp thông tin/chứng cứ để báo cáo kết quả điều tra một cách chính xác và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp;
Đi công tác tỉnh;
Phối hợp với các cơ quan chức năng cùng tiến hành điều tra (khi có yêu cầu) và làm việc với các cơ quan thực thi pháp luật để thúc đẩy xử lý thành công các vụ việc lừa đảo, thu hồi thiệt hại từ các vụ việc lừa đảo cho Công ty;
Tiến hành điều tra độc lập đối với các vụ việc có dấu hiệu nghi ngờ để phát hiện hành vi gian lận, lừa đảo trong và ngoài HD SAISON;
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ thay đổi địa bàn làm việc khi được yêu cầu bởi Cấp quản lý;
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Sơ cấp,Trung cấp, Đại học Cảnh sát/ An ninh hoặc Đại học Luật.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm công tác điều tra các vụ án hình sự / vụ việc dân sự hoặc làm vị trí điều tra an ninh của các Công ty tài chính/ Ngân hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng chuyên môn:
Hiểu biết về các quy định pháp lý cần thiết đảm bảo có thể tiến hành điều tra, xử lý đúng yêu cầu vụ việc và làm việc với cơ quan công an khi cần.
Kỹ năng thu thập thông tin tìm kiếm tài liệu, bằng chứng; nghiên cứu, phân tích thông tin/ dữ liệu độc lập;
Kỹ năng phỏng vấn/ thẩm vấn cũng như thành thạo các phương pháp điều tra, bao gồm tổng hợp, liên kết, phân tích nguyên nhân- hậu quả và phương thức gian lận;
Kỹ năng mềm:
Khả năng thiết lập quan hệ, giao tiếp hiệu quả với các đơn vị chức năng nội bộ và các cơ quan bên ngoài, bao gồm cả các cơ quan pháp luật;
Kỹ năng chủ động giải quyết vấn đề, tình huống đột xuất đảm bảo hiệu quả.
Ý thức được tầm quan trọng của các sự việc và hoàn thành các việc khẩn cấp trong thời gian cho phép;
Có khả năng xử lý cùng lúc nhiều công việc với mức độ ưu tiên khác nhau;
Kỹ năng lập báo cáo chi tiết đảm bảo rõ ràng, mạch lạch, cô đọng, đầy đủ thông tin;
Kỹ năng khác:
Hiểu biết về an ninh mạng; các ứng dụng công nghệ, công cụ/ phần mềm hỗ trợ hoạt động điều tra an ninh.
Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet…);
Yêu cầu khác:
Kỹ năng nên có:
Kỹ năng thương thuyết, lập kế hoạch;
Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc khoa học.
Tính cách nên có:
Sáng tạo, linh hoạt;
Cẩn thận và chi tiết;
Chính trực và trung thực;
Bí mật, bảo mật;
Thân thiện, có thể làm việc theo nhóm.
Chủ động và kỷ luật;
Kiên nhẫn, có thể làm việc dưới áp lực cao;
Quyền lợi
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
16 ngày phép năm;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Thử việc 100% lương;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Danko đã tích lũy nguồn lực về tài chính cũng như tầm nhìn và quản lý. Đến tháng 4/2016, Danko Group trải qua quá trình chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức gia nhập lĩnh vực đầu tư - kinh doanh dịch vụ bất động sản. Chỉ sau một năm, với cách làm quyết liệt, sáng tạo và hiệu quả, Danko Group đã nhanh chóng mở rộng quy mô hoạt động, thu hút nhân tài, hoàn thiện bộ máy. Giờ đây, nhắc đến Danko Group là nghĩ đến sự phát triển thần tốc, dịch vụ uy tín, đội ngũ CBNV nhiệt huyết, chuyên nghiệp và lộ trình phát triển rõ ràng đầy mạnh mẽ.