Việc làm DAT GROUP COMPANY

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DAT
Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng (Nữ)
DAT GROUP COMPANY
31 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 800 - 1200 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 20/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- B163 Khu phố 3, Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

- Lương cạnh tranh theo năng lực và được xét tăng lương mỗi năm 1 lần.
- Thưởng lương tháng 13 + thưởng KPI từ 3 đến 5 tháng lương theo hiệu quả công việc.
- 13 ngày phép từ năm thứ 2, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24.

Mô Tả Công Việc

- Xây dựng các chiến lược, mục tiêu phát triển của bộ phận Customer Care Center trong ngắn hạn & dài hạn, gắn liền với định hướng phát triển chung của công ty theo từng giai đoạn cụ thể.

- Xây dựng, quản lý, triển khai và giám sát hoạt động Customer Care Center nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất, tăng sự trung thành & thỏa mãn cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ & giải pháp do Công ty phân phối, từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh cho Công ty.

- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên kỹ năng chăm sóc khách hàng, tiếp nhận cuộc gọi, gọi khảo sát theo đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ đề ra.

- Phát hiện, hướng dẫn, khắc phục các lỗi nghiệp vụ, cải thiện nâng cao các kỹ năng trong giao tiếp với khách hàng.

- Xây dựng các tài liệu: Xây dựng bộ tiêu chuẩn tư vấn các thông tin về sản phẩm, kịch bản cuộc gọi, kịch bản chăm sóc khách hàng, sổ tay giải quyết khiếu nại, tiêu chuẩn đánh giá cuộc gọi.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, các đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như các hoạt động của nhà cung cấp nhằm tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Công ty.

- Thường xuyên cập nhật các tiêu chuẩn, giải pháp hiệu quả trong công tác dịch vụ khách hàng.

- Xây dựng kế hoạch, hành động và giám sát nhằm đạt được KPI mang lại cơ hội bán hàng, giúp Sales chốt được số lượng khách hàng mở mới theo kỳ vọng hàng Tháng/Quý/Năm.

- Kiểm soát rủi ro, kịp thời báo cáo cấp trên các trường hợp rủi ro, dự báo có thể xảy ra khủng hoảng ngoài khả năng giải quyết hoặc quá thẩm quyền và đề xuất giải pháp.

- Thực hiện các báo cáo, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ cũng như yêu cầu từ cấp quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành QTKD, Kinh tế…
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ CSKH (inbound & outbound)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm hệ thống liên quan
- Có kinh nghiệm sử dụng 1 hoặc nhiều hệ thống/ứng dụng liên quan đến Call center
- Có khả năng phân tích, tư duy và xây dựng hệ thống cũng như các phương pháp report
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát công việc
- Khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại DAT GROUP COMPANY

Bạn làm việc tại DAT GROUP COMPANY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DAT GROUP COMPANY

DAT GROUP COMPANY

Click để đánh giá