Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để đưa ra các kế hoạch và chiến lược marketing phù hợp.
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch MKT tổng thể cho các cuộc thi/ sản phẩm/ chiến dịch được phân công. Theo dõi, kiểm soát kế hoạch và chi phí thực hiện các hoạt động marketing trong phạm vi ngân sách được giao
- Phối hợp, làm việc với các team/ phòng ban liên quan, đảm bảo các chiến dịch marketing được triển khai đúng theo kế hoạch, ngân sách và yêu cầu chất lượng.
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
- Phân công công việc và giám sát tiến độ của nhóm. Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho Trưởng phòng Marketing
- Đào tạo và phát triển năng lực của các thành viên trong nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Trên 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing tại các công ty dịch vụ, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên các công ty làm trong lĩnh vực giáo dục).
- Am hiểu sâu sắc về truyền thông, quảng cáo, MKT thương mại, phân tích thị trường. Có kiến thức về thị trường, sản phẩm và dịch vụ công ty đang kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch.
- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office) và các công cụ lập kế hoạch và phân tích marketing.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
- Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
- Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,…
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.
- Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập từ năm 2002 , trải qua gần hai mươi năm xây dựng và phát triển không ngừng, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp trên các lĩnh vực bất động sản (Đầu tư khu đô thị mới, khu nhà ở, các khu Resort, khách sạn Văn phòng…)
Và thi công xây lắp các công trình, hạ tầng, công trình dân dụng công nghiệp, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế các công trình xây dựng…..
Công ty được thị trường BĐS biết đến là một trong những Chủ đầu tư phát triển các dự án BĐS uy tín.
Ngoài ra, Công ty được xếp trong sách sách “V1000” tức 1000 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Với chúng tôi "Con người là yếu tố cốt lõi" quyết định đến sự phát triển và trường tồn của Công ty. Do vậy, trong những năm qua, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã và đang tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đoàn kết, bình đẳng, tạo điều kiện tốt nhất để phát huy được tối đa sở trường của CBNV.