Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Hạ Long_Kỹ Sư Trưởng Ban Quản Lý Tòa Nhà/ Khu Đô Thị
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
05/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
05/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Quảng Bình, Quảng Ninh
I. Quản lý kỹ thuật - bảo trì & bảo dưỡng:
1. Quản lý hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà, lập các kế hoạch vận hành, bảo trì - bảo dưỡng đúng chế độ cũng như tuân thủ các khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc phía tư vấn. Đảm bảo các công việc liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật phải được tiến hành đúng, hợp lý, khoa học và an toàn vào mọi thời điểm.
2. Tổ chức thường xuyên các đợt kiểm tra hệ thống của Toà nhà để đảm bảo các hệ thống vận hành hiệu quả, được duy trì sửa chữa đúng tiêu chuẩn.
3. Chủ động giải quyết các sự cố liên quan đến vấn đề kỹ thuật trong lĩnh vực vận hành Toà nhà cũng như phòng chống cháy nổ, thiên tai, bão lụt.
4. Ghi nhận tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống kỹ thuật và thông tin kịp thời đến các bên liên quan. Phụ trách chính trong công tác kiểm tra, vận hành bảo dưỡng các phương tiện thiết bị PCCC tại Tòa nhà.
5. Tổ chức giám sát chặt chẽ việc tiêu thụ điện, nước của tòa nhà theo quy trình. Đảm bảo ghi chính xác chỉ số tiêu thụ điện, nước hàng ngày của Tòa nhà.
II. Quản lý hồ sơ - tài sản:
1. Quản lý các tài liệu liên quan đến hệ thống kỹ thuật của Toà nhà.
2. Lưu trữ các vật tư, quản lý tài sản liên quan đến hệ thống kỹ thuật.
3. Thường xuyên cập nhật các quy định pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động, bảo hộ lao động, phòng cháy chữa cháy, môi trường, v.v.
4. Lên kế hoạch chi phí hàng năm cho các vấn đề liên quan đến vận hành kỹ thuật tòa nhà như: chi phí cho vật tư, dụng cụ cho thay thế và sửa chữa nhỏ, chi phí cho dịch vụ bảo trì của các nhà thầu, chi phí cải tạo nâng cấp...
III. Quản lý nhân sự và đào tạo:
1. Quản lý đội ngũ nhân viên Kỹ thuật bao gồm phân công công việc, giám sát và đánh giá kết quả công việc.
2. Đánh giá năng lực nhân viên và đưa ra kế hoạch đào tạo theo năng lực thực tế để nâng cao tay nghề và hiệu quả công việc.
IV. Công việc khác:
1. Phối hợp các Phòng/Ban/BP trong tòa nhà để làm việc các cơ quan ban ngành trong công tác kiểm tra định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cơ quan ban ngành như: PCCC, môi trường, an toàn lao động...
2. Báo cáo tiến độ định kỳ/khi có yêu cầu cho Ban lãnh đạo công ty.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Kỹ thuật như Điện - Điện tử, Tự động hóa, Nhiệt lạnh, Cấp thoát nước, PCCC, v.v...
• Ứng viên nam, có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương tự.
• Hiểu biết tốt hệ thống kỹ thuật của tòa nhà/ khu đô thị.
• Có kỹ năng đọc các bản vẽ kỹ thuật, thiết kế, thi công công trình.
• Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan kỹ thuật và vi tính văn phòng.
• Kỹ năng thực hiện các phép tính liên quan đến yêu cầu của công việc: tính lượng vật tư tiêu hao trong vận hành các hệ thống kỹ thuật, công suất các thiết bị sử dụng điện năng, kích thước các vật tư, thiết bị, v.v.
• Kỹ năng quản lý nhóm và phân công công việc hợp lý hướng đến kết quả tối ưu.Thưởng
Thưởng tháng lương 13
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo Việt care theo cấp bậc
Cơ hội du lịch
nghỉ dưỡng , miễn phí tại quần thể FLC Trong cả nước
1. Quản lý hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà, lập các kế hoạch vận hành, bảo trì - bảo dưỡng đúng chế độ cũng như tuân thủ các khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc phía tư vấn. Đảm bảo các công việc liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật phải được tiến hành đúng, hợp lý, khoa học và an toàn vào mọi thời điểm.
2. Tổ chức thường xuyên các đợt kiểm tra hệ thống của Toà nhà để đảm bảo các hệ thống vận hành hiệu quả, được duy trì sửa chữa đúng tiêu chuẩn.
3. Chủ động giải quyết các sự cố liên quan đến vấn đề kỹ thuật trong lĩnh vực vận hành Toà nhà cũng như phòng chống cháy nổ, thiên tai, bão lụt.
4. Ghi nhận tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống kỹ thuật và thông tin kịp thời đến các bên liên quan. Phụ trách chính trong công tác kiểm tra, vận hành bảo dưỡng các phương tiện thiết bị PCCC tại Tòa nhà.
5. Tổ chức giám sát chặt chẽ việc tiêu thụ điện, nước của tòa nhà theo quy trình. Đảm bảo ghi chính xác chỉ số tiêu thụ điện, nước hàng ngày của Tòa nhà.
II. Quản lý hồ sơ - tài sản:
1. Quản lý các tài liệu liên quan đến hệ thống kỹ thuật của Toà nhà.
2. Lưu trữ các vật tư, quản lý tài sản liên quan đến hệ thống kỹ thuật.
3. Thường xuyên cập nhật các quy định pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động, bảo hộ lao động, phòng cháy chữa cháy, môi trường, v.v.
4. Lên kế hoạch chi phí hàng năm cho các vấn đề liên quan đến vận hành kỹ thuật tòa nhà như: chi phí cho vật tư, dụng cụ cho thay thế và sửa chữa nhỏ, chi phí cho dịch vụ bảo trì của các nhà thầu, chi phí cải tạo nâng cấp...
III. Quản lý nhân sự và đào tạo:
1. Quản lý đội ngũ nhân viên Kỹ thuật bao gồm phân công công việc, giám sát và đánh giá kết quả công việc.
2. Đánh giá năng lực nhân viên và đưa ra kế hoạch đào tạo theo năng lực thực tế để nâng cao tay nghề và hiệu quả công việc.
IV. Công việc khác:
1. Phối hợp các Phòng/Ban/BP trong tòa nhà để làm việc các cơ quan ban ngành trong công tác kiểm tra định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cơ quan ban ngành như: PCCC, môi trường, an toàn lao động...
2. Báo cáo tiến độ định kỳ/khi có yêu cầu cho Ban lãnh đạo công ty.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Kỹ thuật như Điện - Điện tử, Tự động hóa, Nhiệt lạnh, Cấp thoát nước, PCCC, v.v...
• Ứng viên nam, có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương tự.
• Hiểu biết tốt hệ thống kỹ thuật của tòa nhà/ khu đô thị.
• Có kỹ năng đọc các bản vẽ kỹ thuật, thiết kế, thi công công trình.
• Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan kỹ thuật và vi tính văn phòng.
• Kỹ năng thực hiện các phép tính liên quan đến yêu cầu của công việc: tính lượng vật tư tiêu hao trong vận hành các hệ thống kỹ thuật, công suất các thiết bị sử dụng điện năng, kích thước các vật tư, thiết bị, v.v.
• Kỹ năng quản lý nhóm và phân công công việc hợp lý hướng đến kết quả tối ưu.Thưởng
Thưởng tháng lương 13
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo Việt care theo cấp bậc
Cơ hội du lịch
nghỉ dưỡng , miễn phí tại quần thể FLC Trong cả nước
Khu vực
FLC Group
Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 29, Tòa nhà Bamboo Airways, số 265 đường Cầu Giấy , Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC là tập đoàn kinh tế hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: tài chính, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng – golf, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục, y tế… Mục tiêu phát triển của FLC là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế.
Review FLC Group
5.0
1 review
15/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Chế độ lương, phúc lợi lao động tốt, nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, học được nhiều kỹ năng (NTV)
Những nghề phổ biến tại FLC Group
Bạn làm việc tại FLC Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
FLC Group
Click để đánh giá