Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực - HCM
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển:
31/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Lập kế hoạch kinh doanh của Vùng/Khu vực kinh doanh (Sản phẩm/dịch vụ: Tư vấn tài chính, tư vấn đầu tư, quản lý tài sản...);2. Chịu trách nhiệm Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu được giao toàn Vùng/Khu vực kinh doanh:- Quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng;- Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng, chăm sóc khách hàng, gia tăng nâng cao trải nghiệm của khách hàng nhằm đạt được mục tiêu đã được giao.3. Quản lý và phát triển đội ngũ- Thiết lập đội ngũ các Chuyên viên Quản lý tài sản/Giám đốc kinh doanh;- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng đảm bảo chất lượng cán bộ theo định mức công ty;- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác thăng tiến và giữ chân nhân tài.4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.Yêu cầu ứng viên
1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính ngân hàng...;2. Kiến thức/Kinh nghiệm:- Tối thiểu trên 5 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm Khách hàng ưu tiên tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán.- Có kiến thức tổng hợp về sản phẩm, thị trường, ngành nghề, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm Tài chính - phân khúc Ưu tiên;- Ưu tiên những ứng viên có thành tích nổi bật (KPIs, phần thưởng...) về bán hàng trong 02 năm liền kề.3. Kỹ năng và năng lực:- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc;- Kỹ năng giao tiếp, phán đoán và thuyết phục, có khả năng làm việc với lãnh đạo cấp cao;- Có khả năng xây dựng mối quan hệ;- Kỹ năng định hướng, đào tạo tốt;- Chịu áp lực công việc cao; Có tư duy hoạch định và tầm nhìn dài hạn.4. Yêu cầu khác:- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những khách hàng VIP, VVIP.- Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn tới thành công.Quyền lợi
- Thu nhập cố định từ 2200 USD đến 4000 USD (tùy theo vị trí, cấp bậc) + Thưởng kinh doanh vượt chỉ tiêu (không chặn trần) + Hoa hồng;- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, pháp lý, thẩm định dự án;- Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ bán hàng (data khách hàng, các chương trình thúc đẩy bán, app quản lý dự án và hồ sơ giao dịch...);- Thưởng Lễ/Tết...;- BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe;- Khám sức khỏe định kỳ; thường xuyên tổ chức các hoạt động sinh nhật hàng tháng, teambuilding, từ thiện, thể thao....;- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, hiện đại, quản lý theo hiệu quả công việc.- Xét tăng lương 2 lần/năm
1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính ngân hàng...;2. Kiến thức/Kinh nghiệm:- Tối thiểu trên 5 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm Khách hàng ưu tiên tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán.- Có kiến thức tổng hợp về sản phẩm, thị trường, ngành nghề, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm Tài chính - phân khúc Ưu tiên;- Ưu tiên những ứng viên có thành tích nổi bật (KPIs, phần thưởng...) về bán hàng trong 02 năm liền kề.3. Kỹ năng và năng lực:- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc;- Kỹ năng giao tiếp, phán đoán và thuyết phục, có khả năng làm việc với lãnh đạo cấp cao;- Có khả năng xây dựng mối quan hệ;- Kỹ năng định hướng, đào tạo tốt;- Chịu áp lực công việc cao; Có tư duy hoạch định và tầm nhìn dài hạn.4. Yêu cầu khác:- Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ với những khách hàng VIP, VVIP.- Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn tới thành công.Quyền lợi
- Thu nhập cố định từ 2200 USD đến 4000 USD (tùy theo vị trí, cấp bậc) + Thưởng kinh doanh vượt chỉ tiêu (không chặn trần) + Hoa hồng;- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, pháp lý, thẩm định dự án;- Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ bán hàng (data khách hàng, các chương trình thúc đẩy bán, app quản lý dự án và hồ sơ giao dịch...);- Thưởng Lễ/Tết...;- BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe;- Khám sức khỏe định kỳ; thường xuyên tổ chức các hoạt động sinh nhật hàng tháng, teambuilding, từ thiện, thể thao....;- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, hiện đại, quản lý theo hiệu quả công việc.- Xét tăng lương 2 lần/năm
Khu vực
FLC Group
Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 29, Tòa nhà Bamboo Airways, số 265 đường Cầu Giấy , Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC là tập đoàn kinh tế hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: tài chính, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng – golf, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục, y tế… Mục tiêu phát triển của FLC là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế.
Review FLC Group
5.0
1 review
15/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Chế độ lương, phúc lợi lao động tốt, nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, học được nhiều kỹ năng (NTV)
Những nghề phổ biến tại FLC Group
Bạn làm việc tại FLC Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
FLC Group
Click để đánh giá