Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trung tâm quản lý và điều hành các nhóm kinh doanh trong hoạt động hàng ngày của trung tâm
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của trung tâm
- Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
- Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách khách hàng cá nhân để nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
- Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo cán bộ nhân viên trong trung tâm
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công của Giám đốc trung tâm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại hoặc liên quan
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng bán lẻ
- Kỹ năng quản lý và xây dựng mối quan hệ tốt
- Năng động, nhạy bén với thị trường
- Chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Cạnh tranh
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC là tập đoàn kinh tế hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: tài chính, bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng – golf, hàng không, nông nghiệp công nghệ cao, đầu tư tài chính, giáo dục, y tế… Mục tiêu phát triển của FLC là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế.
Review FLC Group
Chế độ lương, phúc lợi lao động tốt, nhiều chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, học được nhiều kỹ năng (NTV)