Mô tả công việc
Tại MHG, chúng tôi luôn thôi thúc để mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đủ đầy và được đo ni đóng giày cho từng khách hàng. Với sự am hiểu sâu sắc về tinh hoa văn hóa Việt Nam và tâm huyết mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn cho khách hàng, MHG chính là đối tác tin cậy cho các chủ sở hữu khách sạn và nhà đầu tư mong muốn nâng tầm dịch vụ của mình. Để làm được điều đó, chúng tôi mong mỏi tìm kiếm người đồng hành cho vị trí Trưởng phòng marketing trải nghiệm.
Nhiệm vụ của bạn:
- Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ của Trung tâm. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng.
- Nghiên cứu và phân tích chân dung khách hàng qua từng thời kỳ nhằm tối ưu chi phí hoạt động Marketing/ Truyền thông/ Kinh doanh. Quản lý dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng tái tục, khách hàng mới.
- Xây dựng, sửa đổi các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng đội ngũ nhân viên cấp dưới xuất sắc, tâm huyết với nghề.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc tại đa dạng các loại hình sản phẩm của tập đoàn;
- Chương trình chăm sóc sức khỏe dành riêng cho cấp quản lý;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong chuỗi Mandala Hospitality Group và Apec group.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanhquản trị du lịch khách sạn, kinh tế…;
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có track record ấn tượng trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, ưu tiên ứng viên đảm nhận vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4 - 5* ở Việt Nam & nước ngoài;
- Tư duy sáng tạo, không ngại dấn thân, đột phá;
- Khả năng quản lý lãnh đạo sắc nét, công bằng, tạo động lực cho nhân viên.
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Hạ Tầng và Đô Thị (Hạ Tầng Đô Thị Corporation), một chủ đầu tư có mặt hơn 10 năm tại thị trường Bất động sản Phú Quốc. Công ty Hạ Tầng Đô Thị hiện nay là top 5 nhà đầu tư luy tín tại Bãi Trường, Phú Quốc.
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Hạ tầng Đô Thị Corporation được thành lập theo quyết định số 0103771798 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP Hà Nội cấp ngày 29/04/2009, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Từ một công ty chủ yếu xây dựng nhà dân dụng và các công trình văn phòng cao ốc trên địa bàn Hà Nội, trải qua 8 năm hoạt động, công ty đã khẳng định thương hiệu và chất lượng trong lĩnh vực xây dựng các công trình văn phòng.
Với đam mê dành cho ngành xây dựng và khát khao tạo ra những công trình chất lượng, bền vững với thời gian, chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Với chiến lược phát triển tập trung vào chuỗi gắn kết giá trị trong đó sản phẩm cuối cùng là các công trình văn phòng cao ốc, các công trình dân dụng, các công trình giao thông hạ tầng, các khách sạn hiện đại & resort cao cấp, công ty đã không ngừng cải tiến, áp dụng những biện pháp thi công hiện đại, an toàn, hiệu quả để công trình đạt chất lượng cao nhất.
Trong suốt những năm hoạt động trong nghành, chúng tôi luôn thấu hiểu được những yêu cầu, mong muốn của các chủ đầu tư dành cho công trình của mình, chính vì thế, trong quá trình làm việc, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào tiến độ thi công, chất lượng công trình và an toàn lao động, tạo dựng niềm tin cho các chủ đầu tư qua năng lực thi công và phong cách chuyên nghiệp.
Chúng tôi tin tưởng và tự hào rằng, chúng tôi sẽ cùng Quý khách hàng kiến tạo nên những công trình bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
- TỐI ƯU giải pháp tái đầu tư sinh lợi, an toàn và đa tiện ích cho khách hàng.
- TỐI ĐA HÓA GIÁ TRỊ GIA TĂNG cho đối tác, nhà đầu tư và cổ đông.
- MANG LẠI GIÁ TRỊ về nghề nghiệp và sự thịnh vượng cho cán bộ nhân viên công ty.
- ĐỒNG HÀNH cùng sự phát triển chung của cộng đồng xã hội.