Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
- Được đào tạo trong quá trình thử việc.
- Thời gian làm việc:
- Xoay ca 8 tiếng/ ngày (từ 7h - 22h) và ca đêm (từ 21h - 6h hoặc 22h-7h; 3 - 4 ca đêm/ tháng).
- 25 ngày công/ tháng, off 1 - 2 ngày/ tuần.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
- Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450-560, Ielts 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
- Độ tuổi: 20 đến 30 tuổi (1994 - 2004).
- Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
- Thưởng hiệu suất : 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có). - Thời gian thử việc: - 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: - Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: - 25 ngày công/ tháng, xoay ca 24/7 (ca 8 tiếng/ ngày)
- Đồng nghiệp: - Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
- Phúc lợi:
- Lương cứng: 9.500.000đ (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa).
=> Thu nhập lên tới 12 triệu/tháng.
- Lương tháng 13.
- 12 ngày phép năm.
- Cơ hội nghề nghiệp hàng năm.
- Chính sách tăng lương 1 năm/ lần. - Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: 9,5 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn Hòa Phát thành lập năm 1992 là Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, Hòa Phát lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực khác như Nội thất, ống thép, thép xây dựng, điện lạnh, bất động sản và nông nghiệp. Ngày 15/11/2007, Hòa Phát chính thức niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam với mã chứng khoán HPG.
Hiện nay, Tập đoàn hoạt động trong 05 lĩnh vực: Gang thép (thép xây dựng, thép cuộn cán nóng) - Sản phẩm thép (gồm Ống thép, tôn mạ, thép rút dây, thép dự ứng lực) - Nông nghiệp - Bất động sản – Điện máy gia dụng. Sản xuất thép là lĩnh vực cốt lõi chiếm tỷ trọng 90% doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Có cơ hội đi du lịch, nghỉ mát hàng năm, theo quy chế của Tập đoàn
- Tham gia hội thao
- Liên hoan
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Năm 1992, Thành lập Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát – Công ty đầu tiên mang thương hiệu Hòa Phát.
- Năm 1995, Thành lập Công ty CP Nội thất Hòa Phát
- Năm 1996, thành lập công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát
- Năm 2000, thành lập Cty cổ phần Thép Hòa Phát, nay là Cty TNHH MTV Thép Hòa Phát
- Năm 2001, thành lập Cty TNHH Điện lạnh Hòa Phát và Cty cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát
- Năm 2004, thành lập Cty TNHH Thương Mại Hòa Phát
- Năm 2007, tái cấu trúc theo mô hình Tập đoàn, với công ty mẹ là Cty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát và các công ty thành viên
- Năm 2007, cổ phiếu được niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là HPG
- Năm 2016, hành lập Công ty cổ phần Phát triển Nông nghiệp Hòa Phát
- Năm 2017, hành lập Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất, triển khai khu Liên hợp Gang Thép Hòa Phát Dung Quất tại tỉnh Quảng Ngãi
- Năm 2018, công ty TNHH Tôn Hòa Phát chính thức cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm tôn mạ chất lượng cao.
- Năm 2019, công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Chế tạo Kim loại Hòa Phát
Mission
Cung cấp các sản phẩm dẫn đầu, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo niềm tin cho khách hàng. Tập đoàn cũng hướng đến tạo ra giá trị lâu dài cho cộng đồng, hợp tác bền vững và đem lại hiệu quả kinh tế cho các cổ đông và nhân viên.