Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
LÀM VIỆC TẠI: CỤM CÔNG NGHIỆP NHỊ XUÂN, XÃ XUÂN THỚI SƠN, HUYỆN HÓC MÔN, TPHCM (GẦN NGÃ BA GIÒNG)
- Quản lý, điều hành trực tiếp Phòng Kế Toán
- Quản lý các vấn đề tài chính trong công ty, xây dựng kế hoạch tài chính, khai thác và sử dụng hiệu quả các nguồn vốn, cảnh báo các nguy cơ đối với công ty thông qua phân tích tài chính, kiểm soát và cân đối dòng tiền, huy động và phân bổ nguồn vốn
- Dự báo rủi ro, kiểm soát rủi ro về tài chính, tư vấn chiến lược tài chính cho Giám Đốc Tài Chính và Ban TGĐ
- Lập các dự án vay vốn, và các phương án vay vốn
- Kiểm soát định mức và thực tế tiêu hao của xưởng
- Thống kê và so sánh NVL phụ thực tế tiêu hao với xuất kho và định mức
- Phân tích giá thành thực tế
- Báo cáo cho Giám đốc Tài Chính, Ban Tổng Giám đốc: Kế toán, tài chính; giá thành lãi lỗ
- Kiểm soát và ký hồ sơ theo quy định
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các trưởng đơn vị trong hoạt động SXKD.
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên
Yêu Cầu Công Việc
- • Tuổi: 37 - 50. Giới tính: Nam/ Nữ
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
• Có bằng kế toán trưởng.
• Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương làm các công ty sản xuất xuất khẩu có quy mô 500 lao động trở lên. Ưu tiên từng làm công ty sản xuất nội thất
• Có kiến thức về quản lý tài chính, đầu tư, phân tích tài chính.
• Thuần thục việc tính, kiểm soát giá thành.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, và các phần mềm liên quan.
• Khả năng lãnh đạo, tổ chức, quản lý, ra quyết định.
• Khả năng đào tạo, kiểm tra, giám sát, đánh giá, động viên.
• Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin.
• Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
• Chín chắn, điềm đạm, cẩn thận, quyết đoán và có trách nhiệm.
• Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
• Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
• Công bằng và trung thực.
• Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
• Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Tham gia bảo hiểm 24h ngay khi nhận việc
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ
Hàng năm đánh giá năng lực để có chương trình đào tạo phù hợp - Độ tuổi: 37 - 45
- Thời gian làm việc: từ 08h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
Áp dụng theo pháp luật hiện hành
Thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh - Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.