Mô tả công việc
- Quản lý, điều phối hoạt động vận hành trong khách sạn: Quản lý nhân sự, bảo trì, sản phẩm, dịch vụ,...
- Lập kế hoạch xây dựng định hướng phát triển khách sạn,
- Tìm kiếm và gặp gỡ các đối tác,
- Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh,
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh nhà hàng, khách sạn,
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo,..
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm quản lý trong các nhà hàng/khách sạn.
- Hiểu biết về tất cả các thông lệ trong quản lý khách sạn và các quy định liên quan.
- Thành thạo Microsoft Office, phần mềm quản lý khách sạn (PMS)
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng cũng như tư duy kinh doanh tốt.
- Khả năng ra quyết định và giải quyết vấn đề mang lại hiệu quả cao
- Đáng tin cậy với khả năng đa tác vụ và làm việc tốt dưới áp lực.
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc và chú ý đến chi tiết
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn và hưởng hoa hồng trên doanh số của team kinh doanh.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật định.
- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ lớn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.