Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tổng hợp thông tin các khu công nghiệp/kho xưởng trên toàn quốc
- Liên hệ lấy thông tin chi tiết về giá thuê, diện tích, pháp lý, tiện ích, PCCC,...
- Hỗ trợ quản lý, cập nhật thông tin lên website, fanpage, các trang truyền thông.
- Phối hợp cùng phòng kinh doanh hỗ trợ khách hàng, theo dõi và cập nhật tình hình.
- Thực hiện báo cáo, cập nhật thông tin lên hệ thống phần mềm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có tiếng trung cơ bản.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, Telesale, Sale Admin,...
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, tổng hợp thông tin tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8-12 triệu + hoa hồng dự án + thưởng.
- Thưởng cuối năm (Tháng 13, 14, 15), thưởng lễ tết,...
- Teambuilding/du lịch 1-2 lần/năm.
- Đào tạo nâng cao kỹ năng, phát triển sự nghiệp.
Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6: 8h-17h, Thứ 7: 8h-12h.
Địa điểm: 719 CMT8, phường 05, quận Tân Bình, TP.HCM.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.