Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Trực tiếp tổ chức quản lý, điều hành hệ thống kho vật tư trong công tác tiếp nhận, sắp xếp, bảo quản, phân phối vật tư phục vụ sản xuất kinh doanh.
Lập hạn mức tồn kho min max vật tư, nguyên vật liệu chính trong năm.
Lập kế hoạch nhận vật tư theo kế hoạch sản xuất có dự trù tồn kho min max (tuần, tháng, quý, năm).
Kiểm tra thực hiện nhập xuất vật tư theo nguyên tắc nhập trước, xuất trước.
Kiểm tra, nhắc nhở thủ kho cập nhật thông tin chính xác, kịp thời tình hình nhập xuất tồn kho và hạn sử dụng của vật tư thông qua phần mềm ERP.
Kiểm tra, nhắc nhở bộ phận cung ứng thực hiện phiếu đề nghị cung ứng của các thủ kho.
Kiểm tra việc bảo quản vật tư, ngăn ngừa giảm thiểu những thiệt hại.
Báo cáo vật tư sắp hết hạn sử dụng, vật tư ứ đọng, đề nghị thanh lý.
Kiểm soát việc trả hàng và trả bao bì cho nhà cung cấp.
Tổ chức thực hiện công tác kiểm kê vật tư theo định kỳ tháng, quý, năm và đột xuất.
Duy trì việc thực hiện 5S & duy trì thực hiện và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018.
Kiểm soát và đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ các nhân viên trực thuộc.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng và Ban điều hành phân công.
Perform other tasks assigned by the Purchasing & Supply Manager and the BOM.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương, có kiến thức cơ bản về quản trị kho.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm
Công việc cần kiến thức ngoại ngữ ở mức độ đọc hiểu được tài liệu chuyên môn, thông tin hàng ngày khác và viết đúng chính tả, văn phạm thuộc chuyên môn /Hiểu, trình bày về một chủ đề chuyên môn và ghi được những ý chính khi nghe (tương đương trình độ B)
Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, Excel và biết sử dụng trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ khá.
Có kỹ năng trình bày, đàm phán, giao tiếp.
Có khả năng tận dụng sức mạnh tập thể. Quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng tổng hợp, lập và phân tích báo cáo
Có am hiểu về hệ thống ISO mà công ty đang áp dụng
Nơi làm việc: Nhà máy NGK Chương Dương, đường Nguyễn Ái Quốc, Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3, Đồng Nai
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.