Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lưu trữ, cập nhật, theo dõi và thông báo những thông tin thay đổi liên quan đến nhân viên sale
Chịu trách nhiệm cập nhật các báo cáo, ghi nhận thông tin và thông báo đến các bộ phận liên quan khi cần
Soạn thảo và chịu trách nhiệm về việc lưu trữ các loại hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thông báo, quy trình, chính sách nội bộ
Những công việc khác được chỉ định bởi người quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
02 năm làm việc các vị trí tương tự Sales Admin, hỗ trợ kinh doanh, hành chính
Thái độ tích cực và chủ động trong công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có thể đọc hiểu tài liệu, viết email và làm báo cáo bằng tiếng Anh là điểm cộng
Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc
Trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn trọng trong công việc
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (bao gồm nhập liệu và đánh máy nhanh, chính xác
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-12 00:00:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.