Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 từ Thứ 2 - Thứ 6
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp, đồng thời thiết lập , cải tiến quy trình làm việc hiệu quả nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng công việc.
- Xây dựng kế hoạch, tham gia bàn bạc, đề xuất, hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu chung của tổ chức.
- Lãnh đạo đội ngũ nhân viên, quản lý hiệu quả các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của tổ chức.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định Kinh doanh, Thẩm định theo quy định pháp luật và quy tắc liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch vận hành ngắn hạn và dài hạn phù hợp với định hướng phát triển của Công ty;
- Giải quyết xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành; Quản lý hoạt động nghiệp vụ tại Khối Vận hành;
- Phối hợp với các Khối/phòng ban khác để đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru và phù hợp với tình hình thực tế;
- Xây dựng và thực hiện các chính sách, quy định hay chế độ nhân sự phù hợp nhằm duy trì phát triển văn hóa, tầm nhìn của doanh nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học với các chuyên ngành liên quan như quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự hoặc lĩnh vực tương đương. Có bằng Thạc sĩ (Master) là lợi thế
2. Kinh nghiệm
- Có 3 - 5 kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý hoạt động, quản lý chuỗi cung ứng, quản lý sản xuất… . Hoặc có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý cấp cao, 3 năm ở vị trí COO hoặc các vị trí quản lý tương tự.
3. Kỹ năng
· Khả năng lãnh đạo
· Quản lý chiến lược
· Quản lý hoạt động
· Quản lý nhân sự.
· Quản lý tài chính
· Quản lý quy trình và hiệu suất
· Giao tiếp và tương tác
· Phân tích và ra quyết định
· Quản trị rủi ro
4. Yêu cầu khác
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến thẩm định giá
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 25 tuổi trở lên
- Ngoại hình chững chạc, giọng nói rõ ràng
- Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Trên 26 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.