Mô tả công việc
Hỗ trợ đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên.
Theo dõi, phân tích và báo cáo tình hình kinh doanh khu vực.
Giám sát trưng bày sản phẩm và duy trì hình ảnh thương hiệu tại các điểm bán.
Thời gian làm việc từ: 17h00 đến 24h00, 1 tháng nghỉ 4 ngày.
Đảm bảo mục tiêu doanh số và các chỉ tiêu kinh doanh khác.
Quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh trong khu vực được phân công.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng làm việc độc lập và quản lý đội nhóm hiệu quả.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm làm bếp, chuỗi nhà hàng,hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có khả năng di chuyển và làm việc trong khu vực được phân công.
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương hấp dẫn, thưởng % doanh số hàng tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:45:02
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.