Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Phụ Trách Khu Vực
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
21/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- An Giang
Long An
Long An
Mô tả công việc
1.1.Hoạt động bán hàng:
- Thực hiện các hoạt động bán hàng với các nhà bán lẻ (RET) để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng hàng tháng
- Phối hợp với (RSM, CAC, TM) lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu bán hàng cho khu vực quản lý
- Triển khai mở rộng độ phủ thị trường theo mục tiêu KPI hàng tháng
- Đến thăm và thuyết phục các nhà bán lẻ tham gia chương trình bán hàng, chiến dịch marketing của công ty
1.2. Hoạt động tạo nhu cầu thị trường
- Triển khai các hoạt động tạo nhu cầu thị trường (DGA): trình diễn sản phẩm, hội thảo đầu bờ, hội thảo kĩ thuật với nông dân và các hoạt động khác theo kế hoạch tuần & tháng được giao
- Xây dựng hệ thống nông dân nòng cốt, đại sứ theo tiêu chuẩn
- Đảm bảo sự hiện diện các vật phẩm quảng bá (POSM) cũng như các sản phẩm tại hệ thống các nhà bán lẻ (RET) phụ trách
- Thực hiện hội thảo bán hàng, tư vấn bán hàng,.. giúp các nhà bán lẻ (RET) bán hàng cho nông dân
- Triển khai các công cụ số theo mục tiêu được giao.
1.3.Báo cáo:
- Báo cáo hoạt động tạo nhu cầu thị trường (DGA) và kết quả bán hàng hàng ngày cho quản lý trực tiếp
- Báo cáo hàng tuần tổng số hoạt động tạọ nhu cầu thị trường (DGA) và doanh số bán hàng, số lượng đại lý mua hàng cho quản ly trực tiếp
- Báo cáo theo mục tiêu KPI hàng tháng và đề xuất kế hoạch làm việc tháng sau chi tiết theo tuần
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nông nghiệp, Marketing, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
- Có Giấy chứng nhận thuốc bảo vệ thực vật (ưu tiên nếu có)
- Độ tuổi từ 22-35
- Yêu thích công việc thị trường, gặp gỡ đối tác và làm việc chuyên sâu, gần gũi với nông dân.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Hiểu biết về các loại cây trồng: cây lúa, cây ăn trái, hoa & rau màu,… trên địa bàn phụ trách
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền xăng xe, điện thoại, bữa ăn
- Thưởng KPI
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá