Việc làm TẬP ĐOÀN KIM TÍN

Cập nhật 27/10/2024 00:17
Tìm thấy 38 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Quản lý showroom kính mắt tại Hà Nội
TẬP ĐOÀN KIM TÍN 3.4★
10 đánh giá 499 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Quản lý kinh doanh quầy kính.
Theo dõi những mặt hàng bán tốt và chưa tốt trong cửa hàng để đề xuất hàng kịp thời, hiệu quả tránh tồn kho.
Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến để tìm giải pháp tận dụng tăng lợi thế mùa vụ để tăng doanh thu hoặc giảm tác động xấu giảm lượng hàng tồn kho.
Bám sát mục tiêu doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để kịp thời đưa giải pháp thúc đẩy doanh thu đạt mục tiêu.
Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.....có cách tiếp cận, tư vân hiệu quả.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh tìm ra điểm mạnh và lợi thế của họ để kịp thời điều chỉnh chiến lược bán hàng và marketing hiệu quả.
Thực hiện các biện pháp tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, lôi kéo khách hàng đã bỏ....
2. Quản lý tài sản và hàng hóa tại cửa hàng
Tổ chức, thực hiện việc quản lý tài sản và hàng hóa của cửa hàng bao gồm: Kính và các phụ kiên liên quan, máy móc, thiết bị...
Xây dựng và thực hiện quy định, quy trình quản lý, trưng bày hàng hóa, sản phẩm,.
Kiểm tra, giám sát trưng bày hàng hóa tại Showroom đảm bảo đẹp mắt, gọn gàng, sạch sẽ, thuận tiện và theo quy định của Công ty
Phối hợp với các bộ phân liên quan quản lý công tác xuất nhập hàng hóa kịp thời và hiệu quả tránh tình trạng hàng tồn đọng.
Thực hiện kiểm kê hoàng hóa, kiểm tra hệ thống sổ sách, giấy tờ hàng tuần, hàng tháng.
Hướng dẫn và giám sát nhập dữ liệu hàng hóa vào phân mền theo yêu cầu.
Báo cáo kết quả bán hàng, số liệu xuất nhập tồn hàng hóa theo tuần, tháng, quý cho quản lý trực tiếp.
3. Quản lý nhân sự
Đào tạo và huấn luyện nhân viên các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, trưng bày sản phẩm...
Kiểm tra giám sát việc thực hiện của nhân viên như: Thái độ, hành vi, ứng xử, giao tiếp với khách hàng, kỹ năng tư vấn khách hàng, cách thức trưng bày sản phẩm, quản lý hàng hóa, vệ sinh không gian trưng bày sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, việc thực hiện giờ giấc làm việc và nội quy khác của công ty...
Phân công điều động nhân sự cho phù hợp với tình hình, yêu cầu thực tế.
Đánh giá hiệu quả làm việc, tinh thần thái độ của nhân viên.
Đề xuất tuyển dụng nhân sự và thi hành kỷ luật nhân viên vi phạm nội quy công ty làm ảnh hưởng tới uy tín, thương hiệu công ty.
4. Các công việc khác
Tham mưu cho lãnh đạo xây dựng chính sách bán hàng phù hợp và hiệu quả.
Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi của công ty.
Theo dõi những mặt hàng bán tốt và chưa tốt trong cửa hàng để đề xuất hàng kịp thời, hiệu quả tránh tồn kho.
Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến để tìm giải pháp tận dụng tăng lợi thế mùa vụ để tăng doanh thu hoặc giảm tác động xấu giảm lượng hàng tồn kho.
Bám sát mục tiêu doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để kịp thời đưa giải pháp thúc đẩy doanh thu đạt mục tiêu.
Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập.....có cách tiếp cận, tư vân hiệu quả.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh tìm ra điểm mạnh và lợi thế của họ để kịp thời điều chỉnh chiến lược bán hàng và marketing hiệu quả.
Thực hiện các biện pháp tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, lôi kéo khách hàng đã bỏ....
Tổ chức, thực hiện việc quản lý tài sản và hàng hóa của cửa hàng bao gồm: Kính và các phụ kiên liên quan, máy móc, thiết bị...
Xây dựng và thực hiện quy định, quy trình quản lý, trưng bày hàng hóa, sản phẩm,.
Kiểm tra, giám sát trưng bày hàng hóa tại Showroom đảm bảo đẹp mắt, gọn gàng, sạch sẽ, thuận tiện và theo quy định của Công ty
Phối hợp với các bộ phân liên quan quản lý công tác xuất nhập hàng hóa kịp thời và hiệu quả tránh tình trạng hàng tồn đọng.
Thực hiện kiểm kê hoàng hóa, kiểm tra hệ thống sổ sách, giấy tờ hàng tuần, hàng tháng.
Hướng dẫn và giám sát nhập dữ liệu hàng hóa vào phân mền theo yêu cầu.
Báo cáo kết quả bán hàng, số liệu xuất nhập tồn hàng hóa theo tuần, tháng, quý cho quản lý trực tiếp.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa, trưng bày sản phẩm...
Kiểm tra giám sát việc thực hiện của nhân viên như: Thái độ, hành vi, ứng xử, giao tiếp với khách hàng, kỹ năng tư vấn khách hàng, cách thức trưng bày sản phẩm, quản lý hàng hóa, vệ sinh không gian trưng bày sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, việc thực hiện giờ giấc làm việc và nội quy khác của công ty...
Phân công điều động nhân sự cho phù hợp với tình hình, yêu cầu thực tế.
Đánh giá hiệu quả làm việc, tinh thần thái độ của nhân viên.
Đề xuất tuyển dụng nhân sự và thi hành kỷ luật nhân viên vi phạm nội quy công ty làm ảnh hưởng tới uy tín, thương hiệu công ty.
Tham mưu cho lãnh đạo xây dựng chính sách bán hàng phù hợp và hiệu quả.
Triển khai và giám sát các chương trình khuyến mãi của công ty.Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại...
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Am hiểu thị trường, tâm lý khách hàng, có gu thẩm mỹ tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực kinh doanh kính mắt hoặc các sản phẩm liên quan (đồng hồ, thời trang...), am hiểu các bệnh về mắt để tư vấn khách hàng hiệu quả, trong đó có ít nhất 2-3 năm ở vị trí Trưởng nhóm/Leader.
Ưu tiên cử nhân khúc xạ hoặc có khả năng mài lắp kính
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN
TẬP ĐOÀN KIM TÍN Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 40 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên

Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải… 

Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ 
  • Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt. 
  • Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
  • Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm. 
  • Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn. 
  • Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt 
  • Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn

Mission

  • Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng 
  • Giữ gìn và phát huy niềm tự hào 
  • Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan

Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN

3.4
10 review

11/07/2024
Nhân viên hỗ trợ dự án tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)

07/06/2024
Nhân Viên Nhân Sự tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao

07/10/2023
Nhân viên nhập liệu tại Hồ Chí Minh

Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp, mất thời gian của ứng viên (RW)

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN KIM TÍN

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN KIM TÍN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN KIM TÍN

TẬP ĐOÀN KIM TÍN

Click để đánh giá