Mô tả công việc
- Xây dựng các chiến lược hoạt động kinh doanh cho phòng/nhóm; Vùng theo tuần/tháng/quí/năm, khai thác tăng năng suất lao động/tăng thu nhập CBNV và khai thác các nguồn khách hàng địa phương
+ Hỗ trợ tư vấn khách hàng
+ Tổ chức các buổi hội thảo, sự kiện để đảm bảo năng suất kinh doanh
- Nắm vững các nghiệp vụ kinh doanh và hiểu thị trường địa phương.
- Đề xuất các chương trình Marketing nhằm thúc đẩy doanh số và nâng cao hiệu quả khai thác
- Các chương trình chăm sóc khách hàng và để duy trì và thúc đẩy doanh số
- Thực hiện các yêu cầu về thống kê, báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu công ty
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận .
- Quyền lợi trao đổi khi phỏng vấn .
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng lập kế hoạch, huấn luyện đào tạo, kỹ năng truyền cảm hứng và tạo tinh thần làm việc nhóm tích cực
- Đam mê và tâm huyết với nghề
- Kiên nhẫn, trung thực, năng động và sáng tạo
Yêu cầu hồ sơ
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.