Mô tả công việc
Tương tác, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới,
Lên báo giá, chốt đơn hàng, làm hợp đồng, thanh toán...
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty
Yêu cầu công việc
Ưu tiên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh doanh
Chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, sale, bán hàng online, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
Trợ cấp công tác, trợ cấp nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh, trợ cấp ăn trưa...
Thưởng theo doanh thu kinh doanh
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, BHTN, Công đoàn...theo Luật lao động hiện hành
Tham quan, du lịch, lễ tết, sinh nhật...
Lương cơ bản từ 7 triệu trở lên + Hoa hồng theo doanh thu
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-25 00:30:32 |
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.