Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chuyên viên Kinh doanh Khách hàng cá nhân:
- Tư vấn gói khám cho khách hàng tại phòng khám.
- Chuẩn bị và tham gia các sự kiện để thu thập data.
- Gọi điện thoại tư vấn/ chăm sóc khách hàng cũ/mới để tối ưu doanh số.
- Sử dụng các mạng xã hội để gia tăng tệp khách hàng.
- Đảm bảo doanh số chỉ tiêu hàng tháng
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu bới Quản lý trực tiếp.
Chuyên viên Kinh doanh qua điện thoại:
- Tư vấn các gói sức khỏe cho khách hàng theo data công ty cung cấp
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng và chưa tiềm năng nhằm xác định nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các gói sức khỏe phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám.
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại/ Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến tư vấn bán hàng, ưu tiên ứng viên ngành Y/Dược
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Sử dụng các dịch vụ của phòng khám với mức giá ưu đãi (lên đến 60%)
- Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
- Review lương 1 lần/năm
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
- Team Building, Company trip, YEP,… hằng năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.