Mô tả công việc
Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.tác
Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể
Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng
Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm
Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
Yêu cầu công việc
Tin học văn phòng
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
Nhanh nhẹn- Tự tin- Sáng tạo- Tỉ mĩ- Quyết đoán
Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:20:03
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.