Mô tả công việc
Kiểm tra và đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp.
- Checking all information on VAT invoices and verify the invoices against purchase orders before processing payment requests
Kiểm tra thông tin trên hóa đơn GTGT, đối chiếu hóa đơn với phiếu giao nhận hàng trước khi lập phiếu đề nghị thanh toán.
- Research and resolve invoice discrepancies and issues
Tìm hiểu và giải quyết những thay đổi và vấn đề liên quan đến hóa đơn.
- Post transactions to journals, ledgers and other records in accounting system Sun
Hoạch toán các bút toán vào phần mềm kế toán Sun.
- Maintain docs, VAT invoice and attach bank note to payment voucher in order to complete data filling.
Lưu trữ những chứng từ, hóa đơn và giấy hoạch toán ngân hàng .
- Provide supporting documentation for audits.
Cung cấp chứng từ cho kiểm toán.
Quyền lợi được hưởng
- Training & Development
- Insurance
- Health checkup
- meals
- Shuttle bus
- Uniform
Yêu cầu công việc
Cử nhân đại học nghành kế toán/ tài chính.
- Three years experience in Account Payable.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành kế toán/ tài chính.
- Well organized, hard working, detail oriented, reliable.
Có khả năng tổ chức công việc tốt, chăm chỉ, cẩn thận và đáng tinh cậy
- Proficient with Microsoft Excel, Word. Sun and CM system experience is preferred.
Thành thạo Ms Excel/Word. Kinh nghiệm hệ thống Sun và CM là lợi thế.
- Prior hotel experience preferred.
Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn.
- Fluent in spoken and written English. Native Vietnamese.
Thông thạo ngôn ngữ Việt, Anh.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ về cổng 3 của The Grand Ho Tram hoặc liên hệ Hotline: 0913 339 773 để biết thêm chi tiết
Submit Resume via Hoteljob
For any job inquiry, please contact Recruitment Department:+84 254 378 8125/ +84 254 378 8130
Hotline: 0913 339 773
Address: Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Viet Nam
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.