Mô tả công việc
Chăm sóc, phát triển khách hàng
Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường
Thu hồi công nợ
Xây dựng, đào tạo đội ngũ kinh doanh
Quản lý, điều hành BPKD
Yêu cầu công việc
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức
Kỹ năng giao tiếp
Có kinh nghiệm ít nhất 4 năm ở vị trí TP/TBP Kinh doanh
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD hoặc kinh tế hoặc các ngành có liên quan
Kỹ năng phân tích, báo cáo
Kỹ năng ra quyết định
Nhạy bén, linh hoạt, thích nghi tốt, có tư duy cải tiến, tư duy hệ thống, cẩn thận, đam mê kinh doanh
Có kiến thức cơ bản về Marketing
Kỹ năng đào tạo, huấn luyện
Am hiểu thị trường ngành xây dựng
Kỹ năng lãnh đạo
Am hiểu về kinh doanh, cách thức hoạt động kinh doanh, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
Quyền lợi
Lễ, Tết, Team building, Year end Party...
Thưởng các ngày lễ trong năm
Thưởng các kỳ lễ trong năm 30/04, 01/05; 02/09; tết dương lịch.
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
Trang bị đồng phục trong suốt quá trình công tác, văn phòng phẩm.
Phụ cấp cơm trưa 25.000đ/ngày.
Quà hiếu, hỷ, ốm đau....từ 500.000đ trở lên.
Thu nhập thoả thuận theo năng lực
Quà sinh nhật nhật cho CBNV.
Thưởng tháng 13, chế độ xem xét tăng lương 1 lần mỗi năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 20:05:03
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.