Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thông qua các kênh gặp gỡ trực tiếp, mạng xã hội, ...
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo doanh số và các chỉ tiêu liên quan định kỳ
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
- Tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, hội chợ triển lãm để quảng bá sản phẩm
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp kinh doanh phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc trước đây
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán
- Có tinh thần cầu tiến, chăm chỉ và sẵn sàng học hỏi
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có khả năng di chuyển và làm việc ngoài giờ khi cần thiết
- Có kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch công việc tốt
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8,3 Tr - 12 Tr VND
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.