Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc với sales để tiếp nhận thông tin khách hàng (người Việt tại Mỹ là chủ tiệm nail, nhà hàng, làm đẹp, dịch vụ khác…)
Chịu trách nhiệm quản lý các social media cho khách: Fanpage, Yelp, Instagram, GMB
Lập plan chiến lược marketing hàng tháng cho khách hàng
Chạy các chiến dịch quảng cáo cho khách hàng (Facebook ads, Google ads)
Theo dõi và giám sát tình trạng dự án cho khách hàng. Báo cáo hàng tháng tiến độ công việc cho khách hàng, quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức, kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm về digital marketing
Có kiến thức, kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
Có khả năng giao tiếp nghe/nói/đọc/viết bằng tiếng Anh
Có Laptop cá nhân
Biết chỉnh ảnh cơ bản bằng Photoshop, Canva,..
Có đam mê về lĩnh vực thiết kế, sáng tạo,…
Có tư duy tốt, sáng tạo, ham học hỏi.
Có khả năng tìm kiếm thông tin internet, nhanh nhạy, bắt kịp xu hướng.
Làm việc được vào buổi tối khoảng thời gian từ 21:00 – 24:00 (vì tính chất công việc làm việc trực tiếp với người Việt tại Mỹ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp xăng xe đến 800k
Phụ cấp cơm 30k/ngày
Thưởng sinh nhật, tiệc ngọt, tiệc mặn, YEP...v/v
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng Marketing
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 8h30-17h30, Thứ 7 (WFH)
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13...
Thưởng hiệu quả công việc không giới hạn - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm và thưởng thêm 6 ngày nghỉ/ năm, nghỉ Lễ/Tết....
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.