Mô tả công việc
• Kiẻm tra và đói chiéu các só lie ̣u của các phòng ban từ chi tiét tớ i các dữ lie ̣u tỏng hợ p của các co ng ty trong he ̣ thóng.
• Theo dõi công nợ phải trả, phải thu của các công ty trong hệ thống.
• Lập và nộp các loại tờ khai thuế theo tháng/quý/năm … của các công ty trong hệ thống theo quy định của pháp luật về Thuế.
• Giải trình số liệu và cung cấp số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ (theo quý, na m) theo quy định của pháp lua ̣t hie ̣n hành.
• Tỏng hợ p, thóng ke các só lie ̣u ké toán, lập báo cáo quản trị theo yêu cầu của BOD
• Xắp xếp, lưu trữ dữ liệu, hồ sơ ké toán trong kho dữ lie ̣u của các công ty trong hệ thống đảm bảo khoa học, dễ kiểm tra, kiểm soát.
Quyền lợi được hưởng
• Lương tháng 13 và các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN …theo Luật Lao động, Luật Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
• Làm việc trong mội trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu cá nhân
• Nữ/nam tuổi từ 27 trở lên.
• Thái độ công việc: cẩn thận, trách nhiệm, nghiêm túc, lịch thiệp.
• Thái độ con người và xã hội: Trung thực, đứng đắn, đạo đức, tự trọng.
Chuyên môn
• Tốt nghiệp Cao Đặng, Đại học hệ chính quy chuyên ngành Tài chính/Kế toán/Kiểm toán/Ngân hàng.
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm kế toán, trong đó có ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
• Nắm vững Chuẩn mực Kế toán, Chế độ Kế toán, Luật Kế toán, Luật Thuế ….
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng có quy mô vừa (3-5 cơ sở kinh doanh, từ 80 đến 200 nhân viên).
Kỹ năng
• Kỹ năng giao tiếp khéo léo.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
• Kỹ năng sử dụng các phần mềm kế toán, Excel.
• Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
• Kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo.
-Có khả năng giao tiếp tiếng anh
- Có tư duy tốt, nhanh nhẹn
- Cầu thị muốn học hỏi để phát triển bản thân
- Cẩn thận, siêng năng
Yêu cầu hồ sơ
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.