Mô tả công việc
• Chào hàng, tư vấn các dòng sản phẩm của Công ty đến với các khách hàng cửa hàng tạp hóa, chợ, cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ...của kênh GT
• Trưng bày cửa hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
• Quản lý, kiểm tra trình trạng đơn hàng
• Triển khai các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc điểm bán hàng...
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu hằng ngày, hàng tuần
• Văn phòng để họp, trao đổi công việc, đào tạo kiến thức: Quận Tân Bình, TP.HCM
• Thị trường bán hàng: Tất cả các Tỉnh thành từ Bình Thuận đến Cà Mau
Yêu cầu công việc
• Nam, có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên với công việc tương đương
• Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Rep/ Nhân viên bán hàng/ Nhân viên kinh doanh thị trường của kênh GT/ kênh hàng tiêu dùng/ hoá phẩm, mỹ phẩm
• Không yêu cầu bằng cấp
• Có sức khỏe, thái độ tốt, chịu khó, có trách nhiệm, chăm chỉ đi thị trường.
• Mong muốn tìm công việc ổn định, gắn bó.
• Sẵn sàng với cường độ công việc cao, cẩn thận, trung thực, siêng năng, không ngại khó. Chấp nhận đi thị trường công tác ngắn ngày và dài ngày (công ty hỗ trợ chi phí đi lại và nơi ở theo thực tế)
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập trung bình: 8 – 10 triệu/ tháng (gồm LCB + thưởng DS)
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
• Có lương thưởng tháng 13 tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty; 12 ngày phép/ năm
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.