Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về thị trường nước ngoài (châu Âu, châu Mỹ,...) là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết); có chứng chỉ TOEIC, TOEFL hoặc IELTS 6.0 trở lên là một lợi thế.
- Thành thạo MS Office, biết đọc và sử dụng văn bản.
- Khả năng làm việc độc lập và hợp tác trong môi trường làm việc nhanh nhẹn.
- Giao tiếp, phối hợp chặt chẽ với bộ phận sản xuất để đảm bảo đơn hàng hoàn thànhđúng hẹnvà đảm bảo chất lượng.
- Lưu ý: Ứng viên cần có kỹ năng giao tiếp uyển chuyển, khéo léo và tinh tế, đồng thời biết cách chăm sóc, quan tâm đến khách hàng một cách chu đáo, dù là khách hàng mới, cũ hay khách hàng hiện tại.
Quy trình phỏng vấn:
Ứng viên sẽ trải qua hai vòng phỏng vấn:
- Vòng đầu tiên sẽ đánh giá kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Vòng thứ hai sẽ là buổi phỏng vấn trực tiếp với Ban Lãnh Đạo.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.