Mô tả công việc
-
Lập kế hoạch, triển khai và quản lý hoạt động kinh doanh của nhóm, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu chung của công ty.
-
Phân công nhiệm vụ, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của các thành viên trong nhóm.
-
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.
-
Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
-
Tìm kiếm, khai thác và phát triển thị trường mới, mở rộng mạng lưới khách hàng.
-
Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.
-
Tham gia các hoạt động đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên trong nhóm.
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 4 năm trở lên
-
Nắm vững kiến thức về kinh doanh, quản lý, bán hàng.
-
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
-
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
-
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
-
Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng hoặc các lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập thỏa thuận khi phỏng vấn( Lương cứng + hoa hồng từ kết quả bán hàng)
-
Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn.
-
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
-
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.