Mô tả công việc
- Perform cost-benefit and needs analysis of existing/potential customers to meet their needs
- Establish, develop and maintain positive business and customer relationships.
- Reach out to customer leads through cold calling
- Expedite the resolution of customer problems and complaints to maximize satisfaction
- Achieve agreed-upon sales targets and outcomes within the schedule
- Coordinate sales efforts with team members and other departments
- Supply management with reports on customer needs, problems, interests, competitive activities, and potential for new products and services.
- Continuously improve through feedback
Location: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
- Basic knowledge of MS Office
- Familiarity with CRM practices along with ability to build productive business professional relationships
- Highly motivated and target driven with a proven track record in sales
- Excellent selling, communication and negotiation skills
- Prioritizing, time management and organizational skills
- Relationship management skills and openness to feedback -
- Fluent English or Chinese is preferred
BENEFITS:
- Phúc lợi: theo quy định của nhà nước, bảo hiểm, lương tháng 13, thưởng doanh số, phép năm, du lịch hàng năm
- Lương: thương lượng, xét tăng lương hàng năm
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 & Thưởng doanh số
Chăm sóc sức khoẻ
Du lịch hàng năm
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.