Mô tả công việc
Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu thị trường gia công và xuất khẩu nghành gia vị. Tư vấn cho BGĐ xu thế của thị trường.
Tìm kiếm, liên hệ với các khách hàng mới và tiềm năng, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng, đảm bảo doanh thu được giao.
Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, chăm sóc khách hàng thường xuyên nhằm đáp ứng doanh thu được giao.
Thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác trong và ngoài nước, thực hiện tốt hoạt động kinh doanh gia công và xuất khẩu.
Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Giám Đốc Nhà Máy về các vấn đề có liên quan đến hoạt động gia công và xuất khẩu như: thị trường, hàng hóa, giá cả, khách hàng, đối tác.
Yêu cầu công việc
-Hiểu biết về kinh doanh gia công và hàng xuất khẩu trong ngành FMCGlà một lợi thế.
- Yêu cầu các bạnkỹ tính, chăm chỉ, chịu học hỏi, thành thạo các tương tác mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Zalo
-. Có kiến thức về R&D là lợi thế lớn đặc biệt về ngành hàng nước mắm, gia vị.
- Yêu thích công việc giao tiếp khách hàng, kỹ năng phân tích, nhạy bén trong kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lí vấn đề nhanh gọn
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh là một lợi thế.
- Trung thực, kiên trì, chịu học hỏi và chịu được áp lực công việc.
- Có các kỹ năng sau: giao tiếp, đàm phán, quản lí thời gian, trình bày.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Tạo cơ hội thăng tiến;
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.