Mô tả công việc
- Hiểu rõ sản phẩm công ty và đối thủ để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng (sản phẩm rèm nội thất)
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, phát triển thị trường; ký kết hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ và xử lý các vấn đề của khách hàng trong và sau bán.
- Khai thác khách hàng tiềm năng được công ty giao và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Có kế hoạch làm việc hợp lý, rõ ràng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo cả trưởng phòng KD và ban lãnh đạo Cty.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thương lượng với khách hàng, xử lý tình huống
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm và hòa đồng với mọi người. Biết lắng nghe và có tinh thần cầu tiến
- Có khả năng thu thập và phân tích thông tin khách hàng và thị trường
- Ứng viên có kinh nghiệm từng làm kinh doanh, đặc biệt trong ngành rèm nội thất là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 15 - 20Tr Tổng thu nhập từ 20tr – 50tr, không giới hạn thưởng theo năng lực
- Thưởng + nghỉ, lễ, tết, chế độ phúc lợi theo chuẩn quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ phục vụ công việc ( máy tính, điện thoại, các công cụ khác)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 : Sáng từ 8h00 -12h00 – Chiều từ 13h30 – 17h30
Thứ 7 : Sáng từ 8h00 -12h00 – Chiều từ 13h30 – 16h00
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.