Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ qua điện thoại, giới thiệu, tư vấn và bán các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba (Alibaba.com) cho các Doanh nghiệp xuất khẩu
- Gặp gỡ, đàm phán trực tiếp, thuyết phục Doanh Nghiệp Xuất Khẩu mua các gói dịch vụ của Tập đoàn Alibaba.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng tháng/quý/năm
- Hỗ trợ khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tham vấn, xây dựng, triển khai các chính sách, hoạt động để phát triển kinh doanh bền vững
- Tham gia và xây dựng phát triển các hoạt động chung của công ty để tạo dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, Độ tuổi: 24 – 35 tuổi
- Có 1 đến 3 năm kinh nghiệm . Công ty có thể đào tạo về mảng Thương mại điện tử nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm cụ thể trong lĩnh vực .
- Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế (không bắt buộc)
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các ngành liên quan: Quản trị Kinh Doanh, Kinh doanh Quốc tế, Kinh doanh xuất nhập khẩu, Ngoại thương.
- Có tinh thần làm việc nhóm và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng tiếp thu kiến thức tốt, không ngại học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm full lương, Commission hấp dẫn
- Commission hấp dẫn (8tr – 25tr hoặc cao hơn tùy thuộc vào năng lực)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phúc lợi đầy đủ
- Cơ hội được du lịch & tham gia huấn luyện nghiệp vụ tại Singapore.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng trong quá trình làm việc từ các Quản lý nhiều năm kinh nghiệm của Ihub và của Tập đoàn Alibaba.com.
- Làm việc trong môi trường đa quốc gia, cơ hội để phát triển bản thân và sự nghiệp.
- Chế độ lương hợp lý, thưởng hiệu quả kinh doanh, đãi ngộ, đào tạo, luân chuyển, nâng cấp quản lý theo quy chế công ty
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.