Mô tả công việc
Sản phẩm chính: Máy massage cầm tay thông minh, cân điện tử, tăm nước, bàn chải điện, máy đo nồng độ cồn,… với chất lượng dẫn đầu thị trường
- Tìm kiếm các dự án và khách hàng mới là các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khách sạn,… có nhu cầu mua sản phẩm của Công ty làm chương trình khuyến mãi, trang bị hoặc các chương trình hỗ trợ phát triển kinh doanh, quà tặng nhân viên hoặc tri ân khách hàng.
- Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để chăm sóc sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi thanh toán và công nợ
- Duy trì, chăm sóc phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 24-45, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 2 năm trở lên về kinh doanh mảng dự án, quà tặng doanh nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8 -12 triệu + 2% hoa hồng theo doanh thu. Thu nhập trung bình 10 - 20 triệu/tháng. (Thu nhập không giới hạn)
- Xét tăng lương 12 tháng/lần.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp cao.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30-17h30, và làm từ thứ 2-thứ 7.
- Địa chỉ làm việc HN: Tháp G5, Tòa FiveStar, Số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.
- - Chi nhánh HCM: Tòa PTS - 118 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q7, TPHCM
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.