Mô tả công việc
- Phát triển thị trường và mở rộng mối quan hệ khách hàng.
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc Phòng.
- Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao.
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên cấp dưới.
- Quản lý Phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh (Quản lý vốn) của Phòng.
- Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác thuộc phạm vi trách nhiệm của Trưởng Phòng Kinh doanh theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Khả năng tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội nhóm lãnh đạo, truyền động lực và dẫn dắt phòng (có đội nhóm là 1 lợi thế).
- Có khả năng lập kế hoạch, phát triển khách hàng và thị trường.
- Có kinh nghiệm quản lý phòng tối thiểu 02 năm.
- Có uy tín và thương hiệu cá nhân tại địa phương.
- Cử nhân các khối ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Ô tô, Bất động sản hoặc các khối ngành liên quan: Tối thiểu 02 năm.
Quyền lợi
- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe Bảo Việt khi vào chính thức.
- Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.
- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Lương: Thỏa thuận, Lương từ 15- 20 triệu + Lương Kinh doanh.
- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.
- Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.