Mô tả công việc
*Kinh doanh nội địa
-Tính giá hàng . Báo cho khách mỗi mã hàng mới khách hàng quan tâm.
-Cập nhật báo giá tuần các mã hàng mới hoặc thay đổi.
-Làm HĐ, BG và bản cam kết gửi KH và các bên liên quan.
-Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
-Tìm kiếm, duy trì, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
-Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng
-Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công
Kinh doanh xuất khẩu:
- Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm của công ty, quy trình sản xuất của các sản phẩm để giới thiệu cho khách hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng, liên hệ giới thiệu sản phầm, xây dựng báo giá, thương lượng giá cả, làm hợp đồng với khách hàng
- Chuyển giao mọi thông tin về đơn hàng/hợp đồng, sản phẩm cho nhân viên quản lý đơn hàng để thực hiện hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo công việc kinh doanh lên người phụ trách trực tiếp
- Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Kinh nghiệm nhân viên kinh doanh từ 1 năm trở lên
- Độ tuổi từ 25-45
*Đối với nhân viên kinh doanh Xuất khẩu: Thành thạo tiếng anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.