Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc Công ty các chính sách và đề xuất điều chỉnh giá cũng như các khung giờ chơi thấp điểm để cải thiện các sản phẩm/ưu đãi Gôn nhằm thu hút khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Khảo sát thị trường, nhận định thị trường và các chiến lược kinh doanh để cùng Khối gôn đưa ra các chương
trình kinh doanh phù hợp theo từng thời điểm.
- Phối hợp với team Truyền thông, Marketing Tập đoàn nhằm quảng bá, đẩy mạnh hình ảnh sân gôn.
- Phối hợp với bộ phận Lễ Tân – Thu Ngân, tư vấn cho khách hàng và khách hàng tiềm năng về đặt chỗ chơi gôn, về các gói chơi Gôn, chương trình khuyến mại phù hợp nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Chăm sóc Khách hàng, hỗ trợ Khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quyền lợi, giá chơi Gôn và các chính sách áp dụng tại Sân Gôn.
- Tìm kiếm Khách hàng và bán thẻ Hội viên để hoàn thành tốt và vượt các chỉ tiêu được giao
- Tổ chức các sự kiện gôn do sân Tổ chức hoặc các sự kiện từ BTC giải.
- Chăm sóc khách hàng VIP.
- Quản lý đội ngũ nhân viên phòng Kinh doanh và đào tạo nhân viên định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Đại học trở lên du lịch, Ngoại ngữ, ....
- Chuyên ngành (Major): Kinh tế, QTKD, Marketing, Quản trị
- Kinh nghiệm (Experience): Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại sân golf/resort/hotel 5* trở lên
- Kiến thức (Knowledge): Có kiến thức chuyên môn liên quan
- Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities): Tiếng Anh giao tiếp thành thạo (biết Ngoại ngữ khác là một lợi thế)
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 36
- Lương: Cạnh tranh
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.